Nhảy dù trong Rules of Survival thì chọn chỗ nào để "loot" được đồ ngon khi vừa tiếp đất???

Tìm được vị trí thuận lợi, lượm nhanh được nhiều đồ xịn là điều bất kỳ chiến binh nào cũng mong muốn khi chơi game sinh tồn như Rules of Survival. Bạn đã có mẹo để thực hiện điều đó ngon nghẻ nhất?

Safe Store

Vị trí đầu tiên trong bản đồ có tỉ lệ xuất hiện nhiều "hàng khủng" phải kể đến Safe Store. Địa điểm này nằm ở phía nam của hòn đảo - nơi bạn khá dễ dàng tìm được các vật dụng như mũ bảo hiểm, ba lô hay trang bị tốt (các loại súng trường, súng ngắn). Nhưng nên nhớ không phải chỉ bạn mới biết đây là chỗ "ngon" hay vì đến bây giờ bạn mới biết là chỗ "ngon" vì thế xác suất chạm trán nhiều đối thủ là việc đương nhiên.

Training base

Có tính chất khá giống với Safe Store, Training base cũng là một nơi để tiếp đáp thu lượm trang bị. Tuy nhiên đây cũng được xem là nhiều người thường hay nhòm ngó tới. Vậy nên bạn nên cẩn thận khi chọn vị trí này.

Research Building

Khu vực này nẳm ở phía Đông, hướng 3 giờ cũng được xem là nơi cất giữ nhiều "kho báu". Khôn khéo nhanh chóng đáp xuống Research Building bạn không khó để lượn được những đồ tốt để trang bị, chiến đấu trong cuộc chiến sinh tồn đầy cam go. Research Building dường như an toàn hơn Safe Store khi là nơi không quá ồn ào kẻ đến người đi. 

Bitter Lake

Địa điểm cuối cùng có tỉ lệ nhiều đồ "ngon" chúng tôi muốn nhắc tới chính là Bitter Lake. Đây thuộc vị trí gần trung tâm của bản đồ. Trong số các địa điểm kể trên có lẽ Bitter Lake là tọa độ có nhiều trang bị cấp cao nhất nhưng cũng là nơi hiểm nguy vì số lượng đông những người cùng đáp xuống.

Rules of Survival là một tựa game sinh tồn nên tính chiến thuật luôn được đề cao và là tinh thần của trò chơi. Việc chọn vị trí có nhiều đồ tốt để sử dụng là một trong những chiến thuật đầu tiên bạn cần tính tới. Giữa việc có nhiều trang bị tốt và rủi ro bị hạ "knock-out" sớm là điều cần phải tính toán. Chúc bạn thành công.