Nhảy múa trên sóng gây tiếng ồn lớn, nữ streamer bị hàng xóm chỉ trích: “Vừa ăn cắp, vừa la làng"

Bản thân cũng gây ra nhiều phiền phức nhưng lại lên sóng kể xấu hàng xóm của mình, nữ streamer bị người xem chỉ trích.

Giờ đây, người xem không còn xa lạ gì với nội dung livestream của các nữ idol streamer nữa. Thay vì ngồi chơi game truyền thống thì họ sẽ phát sóng tâm sự, hát hò, nhảy sexy thậm chí chỉ là một bữa tối. Và những hoạt động này thường tạo ra tiếng ồn nhất định, nếu không có biện pháp cách âm sẽ gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Và ngược lại, nếu môi trường xung quanh có tiếng ồn cũng ảnh hưởng đến chất lượng của buổi phát sóng. Đây cũng chính là nguồn cơn rắc rối một nữ streamer nổi tiếng đang gặp phải.

Nhảy múa trên sóng gây tiếng ồn lớn, nữ streamer bị hàng xóm chỉ trích: “Vừa ăn cắp, vừa la làng - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Nhảy múa trên sóng gây tiếng ồn lớn, nữ streamer bị hàng xóm chỉ trích: “Vừa ăn cắp, vừa la làng - Ảnh 2.

Cụ thể, lịch phát sóng của cô nàng này là vào các buổi sáng trong tuần nhưng mới đây, trên kênh livestream của mình, cô đã phàn nàn rằng khu dân cư của cô rất ồn ào và tiếng ồn bị gây ra từ nhà hàng xóm cả tầng trên lẫn bên cạnh nên cô nàng sẽ tạm thời dừng phát sóng cho đến khi có biện pháp tốt nhất cho buổi live của mình.

Thật không may rằng, người hàng xóm của cô vô tình biết được nội dung này nên đã “nổi đóa" với cô nàng, cho rằng cô “vừa ăn cắp vừa la làng" bởi khi làm việc, cô cũng gây phiền phức không kém. Hàng xóm còn “tố" nữ streamer đã rất ồn ào trong một lần cô phát sóng nhậu nhẹt và say xỉn. Người này gợi ý cô nàng nên đổi khung giờ phát sóng khác thuận tiện hơn và cũng thẳng thắn “tuyên chiến" rằng, nếu cả hai bên không thể sắp xếp ổn thỏa thì có thể gọi cảnh sát can thiệp.

Nhảy múa trên sóng gây tiếng ồn lớn, nữ streamer bị hàng xóm chỉ trích: “Vừa ăn cắp, vừa la làng - Ảnh 3.

Hàng xóm cũng chịu mệt mỏi với tiếng ồn từ buổi phát sóng của nữ stream. Ảnh minh hoạ.

Nhiều người xem cũng đồng tình với ý kiến của người hàng xóm và chỉ trích thái độ của nữ streamer: “Tại sao bạn đăng bài như thể bạn đang gặp khó khăn,  khi đó là lỗi của bạn?”; “Ngôi nhà trên lầu dường như đang nhận sự căng thẳng gấp 100 lần”... Dẫu vậy họ vẫn mong cô sớm tìm ra biện pháp khắc phục và lên sóng trở lại.