Top 5 vũ khí có lượng sát thương cao nhất trong Free Fire 2022

1. M1887

Chọn một vũ khí mạnh cho meta hiện tại sẽ giúp tăng tỷ lệ KDA và tỷ lệ thắng của bạn lên đáng kể trong Free Fire, sau đây là top 5 vũ khí sát thương mạnh nhất trong Free Fire 2022.

Free Fire có rất nhiều loại vũ khí với nhiều chủng loại từ súng ngắn, SMG, súng bắn tỉa, ... Trong khi hiệu suất của một khẩu súng được quyết định bởi nhiều khía cạnh như tầm bắn, độ giật, .. thì người chơi có xu hướng thiên về vũ khí có tính sát thương cao. để nhanh chóng hạ gục kẻ thù.

Trong danh sách này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 vũ khí hàng đầu có lượng sát thương cao nhất trong Free Fire.

5. AWM

AWM là súng trường bắn tỉa mạnh nhất trong Free Fire. Nó siêu hiếm và chỉ có thể được tìm thấy trong airdrop. Vũ khí có sát thương, tầm bắn và độ chính xác tuyệt vời trên phạm vi 8x được gắn trước. Với vũ khí này trong tay, bạn sẽ siêu chết người với khả năng bắn one-shot người từ rất xa.

4. Groza

Groza cũng là một vũ khí từ đợt airdrop trong Free Fire và nó đã nhận được rất nhiều ưu đãi trong một số bản vá. Là một AR, Groza phù hợp với mọi tình huống. Nó có tầm bắn đáng kinh ngạc để chiến đấu tầm xa trong khi có đủ sát thương để cạnh tranh với SMG trong các cuộc chiến tầm gần.

3. MP40

MP40 vẫn là một trong những khẩu SMG hàng đầu kể từ khi phát hành do nó có tốc độ bắn cao nhất trong trò chơi. Loại vũ khí này rất dễ sử dụng và hiệu quả trong các trận chiến tầm gần. Nó có đủ sức mạnh để đối đầu với súng ngắn trong khi không bị ảnh hưởng bởi tầm bắn nhiều như súng ngắn. MP40 tỏ ra khó khăn trong các cuộc chiến tầm trung và tầm xa về cả độ chính xác và sát thương, vì vậy người chơi cần sử dụng nó với một vũ khí khác.

2. Véc tơ Akimbo

Không nghi ngờ gì nữa, Akimbo Vector có thể tạo ra một lượng sát thương khủng khiếp, thậm chí nhiều hơn cả MP40, trong các trận chiến tầm gần. Nó đã quá OP khi nó mới ra mắt và nó đã bị giảm sức mạnh nhiều lần. Tuy nhiên, nó vẫn là một vũ khí rất lợi hại.

Tuy nhiên, điểm yếu của Akimbo Vector cũng khá chí mạng. Bạn không thể có một vũ khí khác để chiến đấu tầm trung và tầm xa. Và nếu bạn chỉ sử dụng 1 Vector, vũ khí này khá lép vế so với hầu hết các loại vũ khí khác.

MỤC LỤC [Hiện]

M1887 vẫn giữ danh hiệu King of Shotgun sau tất cả các bản cập nhật vì sức mạnh của nó để tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn bất kỳ loại vũ khí nào khác. Nó có thể hạ gục một người chơi chỉ với 2 phát bắn và tầm bắn của nó cao hơn hầu hết các loại súng ngắn khác. Trong tay một cao thủ kỳ cựu, vũ khí này là siêu nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu bạn mới bắt đầu, nó có thể sẽ không phát huy hết sức mạnh vì nó chỉ có 2 viên đạn mỗi băng.