Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival

NetEase cho thấy sự quan tâm đến game thủ khi bấ ngờ tặng quà trong Rules of Survival vào đúng dịp sinh nhật.

Với mỗi người, sinh nhật luôn là cột mốc đặc biệt trong cuộc đời. Dù bạn thích hay ghét sinh nhật đi chăng nữa, việc được nhận quà luôn đem đến cảm giác ấm áp và được quan tâm. Đánh vào tâm lý này, NetEase đã khiến nhiều người chơi không khỏi bất ngờ vì cách thức chúc mừng sinh nhật độc đáo.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên một group Rules of Survival Việt Nam, một game thủ đã không khỏi ngỡ ngàng khi được NPH tặng quà đúng dịp sinh nhật. Người chơi này đã đăng tải nội dung email mà NetEase gửi đến với lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa. Kèm theo đó là một set đồ đặc biệt mà có bỏ tiền bạn cũng sẽ không thể tìm thấy được.

in-game Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival 1

gift Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival 2

ingame Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival 3

Đây là một món quà hết sức bất ngờ bởi NetEase chẳng thông báo trước về việc tặng quà game thủ này trong ngày sinh nhật. Thậm chí có nhiều người chơi còn không tin và cho rằng đây chỉ là phần quà phụ sau những lần nạp tiền, “hiến máu” cho NPH.

Không chỉ ở Việt Nam, nhiều game thủ Rules of Survival tại các quốc gia khác cũng đã từng nhận được quà trong đúng dịp sinh nhật của mình. Cụ thể, một game thủ đến từ cộng đồng Rules of Survival Phillipines cũng đã đăng tải hình ảnh email mà NetEase gửi tới, đi kèm với vật phẩm là bộ đồ in-game mang nặng ý nghĩa về tinh thần.

gif3 Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival 4

gift1 Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival 5

gift2 Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival 6

Vẫn chưa rõ NetEase sẽ tặng quà tất cả các game thủ vào đúng dịp sinh nhật của họ hay chỉ những người may mắn mới nhận được set đồ này, tuy nhiên có thể thấy cách thức chăm sóc khách hàng của NPH từ Trung Quốc là tốt đến thế nào. Biết đâu bạn cũng là người may mắn và được nhận set đồ độc đáo này trong đúng dịp sinh nhật mình thì sao?

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival mobile: