Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, "tắc đường" nhưng cực vui

Số lượng người chơi cực đông trong ngày đầu ra mắt Vương Thần Mobile đã chứng tỏ được sức hút vô cùng mạnh của sản phẩm này.

Nếu có thể miêu tả được không khí ngày ra mắt của Vương Thần Mobile, chắc chắn không thể thiếu đi trạng thái "hoa mắt" bởi hàng ngàn người chơi đan xen liên tục trong những khu vực tân thủ. Như một hệ thống giao thông hỗn độn, các nhân vật lao nhanh đến các NPC và đứng chèn lên nhau để tranh thủ nhận nhiệm vụ.

Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 1.

May mắn hơn, tình hình tại khu vực chiến đấu do có sự phân tán cấp độ nên ít xảy ra tình trạng “ách tắc” như khu vực chung. Tuy nhiên do lưu lượng đăng nhập liên tục tăng đột biến đã khiến Vương Thần Mobile phải mở thêm 2 server nữa mới có thể giảm tải tình trạng chen lấn này.

Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 2.

Mặc dù ngày ra mắt của Vương Thần Mobile có rất nhiều Gift Code được phát nhưng chỉ trong vài tiếng đồng hồ, nhiều nơi đã phải thông báo hết "hàng" dành cho tân thủ. Chính sự “cuồng nhiệt” đó đã khiến cho BQT đã phải phát thêm một số GiftCode mới cho nhiều trang tin lớn nhỏ để tiếp tục phục vụ game thủ trải nghiệm và khám phá game.

Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 3.

Ngay từ những phút đầu tiên gia nhập Vương Thần Mobile, kênh thế giới đã bắt đầu trở nên sôi động với rất nhiều lời mời hảo hữu, xin vào bang, mời phụ bản hay thậm chí cả tuyển… chồng. Điều này khiến cho không khí chung của game lúc nào cũng vội vã, tấp nập, đông vui và cực kỳ nhộn nhịp.

Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 4.
Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 5.

Thật may trong trạng thái đông nghịt người chơi như vậy, các hoạt động và quá trình chạy nhiệm vụ vẫn cực kỳ ổn định, đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt, không xảy ra tình trạng méo hay delay âm thanh. Các thao tác di chuyển, tấn công của nhân vật cũng rất mượt mà, không bị lag, giật gây khó chịu, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các game thủ tham gia các hoạt động đông người, đặc biệt là săn Boss.

Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 6.

Quả thật, Vương Thần Mobile đã có một ngày ra mắt thành công và tạo được ấn tượng tốt với cộng đồng. Một phần bởi giá trị chất lượng đến từ danh tiếng của NSX, phần khác chính là sự khao khát trải nghiệm sản phẩm mới hơn, tốt hơn của game thủ Việt, nhất là ở thể loại thần thoại Châu Âu. Được biết, sự kiện Đua Top 7 Ngày nhận Tượng Vàng 9999 của Vương Thần Mobile cũng đã chính thức bắt đầu và đương nhiên, các "cao thủ" đã bắt đầu công cuộc chạy đua vũ trang để trở thành Người Được Chọn, hội hóng hớt hãy ngồi vững nhé vì chắc chắn sẽ có không ít nhưng pha "lật cái bàn" siêu sốc đâu.

Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 7.
Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 8.
Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 9.
Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 10.
Nhìn ảnh biết ngay game hay: Vương Thần Mobile đông nghịt ngày ra mắt, tắc đường nhưng cực vui - Ảnh 11.

Dân cày như tại hạ xin để lại 1 tia thần thức để hóng các cao thủ sát phạt nhau...

Nếu đam mê game nhập vai nói chung và thể loại thần thoại Châu Âu nói riêng, hãy tham gia ngay vào Vương Thần Mobile nhé.

ĐỂ NHẬN CODE, CLICK VÀO ĐÂY

Hạn sử dụng: 30/4/2021


Fanpage: Vương Thần Mobile

Group: Lục Địa Mạo Hiểm chỉ dành cho Dũng Sĩ thiện chiến - Vương Thần Mobile