Top 7 game mobile sẽ ra mắt người chơi Việt vào tháng 03/2021

03/03/2021 QUỐC TẾ_ Pokémon Unite được hãng The Pokemon Company công bố vào tháng 06 năm 2020 và là một trò chơi chiến đấu thể loại MOBA hấp dẫn.

Những tựa game mobile tháng 03/2021 chuẩn bị đến tay người chơi hứa hẹn là các sản phẩm có nhiều nội dung, tính năng đặc sắc.

1. Tứ Hoàng Mobile

Là một trò chơi nhập vai MMORPG có nguồn gốc Hàn Quốc, game mobile này sẽ do hãng SohaGame phân phối. Người chơi nhập vai trong bối cảnh võ thuật phương Đông giả tưởng tiêu diệt thế lực hắc ám, ma quái.

Từ Hoàng Mobile nằm trong Top game mobile tháng 03/2021 sẽ ra mắt người chơi trong nước.

Game đã hoàn thiện khâu Việt hoá tuy nhiên đang chờ đợi quá trình nâng cấp chất lương hình ảnh đồ hoạ lên 4K từ phía Hàn Quốc, sẽ ra mắt người chơi trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuhoang.fourgodsM/

2. Hiệp Nghĩa Giang Hồ (Open Beta 10/03)

Tiếp theo cũng là một sản phẩm do hãng SohaGame ra mắt người chơi, dự kiến thời gian vào đầu tháng 03. Đây là trò chơi thiết kế theo chủ đề võ hiệp với các môn phái quen thuộc với game thủ Việt Nam.

Sản phẩm theo thể loại MMORPG, cho phép bạn làm nhiệm vụ và lên cấp độ, xây dựng sức mạnh nhân vật cũng như tham gia nhiều hoạt động chiến đấu PvP sôi động, hấp dẫn.

Fanpage: http://hiepnghiagiangho.vn/rd/baogame

3. Vương Thần Mobile (03/03/2021)

Trò chơi tiếp theo khai thác theo chủ đề cũng như bối cảnh châu Âu giả tưởng, gần gũi với game MU kinh điển, được đông đảo người chơi yêu thích. Game gMO này do hãng SohaGame phát hành ở Việt Nam.

Người chơi sẽ nhập vai các chiến thần tham gia đẩy mạnh xây dựng sức mạnh cho nhân vật. Sản phẩm cũng xây dựng hệ thống nhiệm vụ, hoạt động giàu tính cộng đồng, PK, tương tác xã hội qua nhiều kênh…

Tải game: http://vuongthan.vn/rd/prdownload

4. Gọi Rồng Online

Game mobile này do một đơn vị ở Việt Nam phát triển và phát hành, thuộc thể loại nhập vai RPG màn hình ngang chuẩn “bi rồng”, phát hành trên các nền tảng di động và PC. Do đó, game thủ có thể download và trải nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng.

Game sẽ có 3 chủng tộc là Saiyan, Trái Đất, Namek cho phép người chơi chọn lựa để nhập vai. Mỗi chủng tộc sẽ có nhiều nhân vật cũng như có 10+ kỹ năng riêng biệt.

Fanpage: https://www.facebook.com/gamegoirong

5. Tuyệt Thế Chiến Hồn 

Là một game chuyển thể từ IP tác phẩm văn học Tuyệt Thế Chiến Hồn, trò chơi mang đến một thế giới huyền ảo, mộng mị. Trò chơi thuộc thể loại MMORPG do Funtap phát hành ở Việt Nam.

Tham gia game, bạn sẽ nhập vai một trong bốn class nhân vật với thiết kế đậm chất tiên nhân, sở hữu pháp lực siêu phàm với các kỹ năng biến hoá thượng thừa. Nhiều hoạt động PvP hấp dẫn với đồ hoạ 3D đẹp mắt mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttch.funtap

6. Chiến Thần Kỷ Nguyên (Open Beta 12/03/2021)

Tựa game nhập vai MMORPG này do hãng VTC phát hành tại Việt Nam đưa đến một thế giới đậm chất huyền ảo châu Âu.

Top game mobile tháng 03/2021 sẽ ra mắt người chơi trong nước

Gameplay của sản phẩm này tiếp tục theo lối cày cuốc, “farm” đồ với nhiều hoạt động PvP sôi động từ sáng đến đêm cho người chơi trải nghiệm.

Fanpage: https://www.facebook.com/chienthankynguyen.vn

7. Linh Giới 3D

Linh Giới 3D vốn là tên được đổi sau Huyễn Kiếm 3D, được công ty Funtạp phát hành ở Việt Nam. Trò chơi được phân phối ở thị trường Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông trước khi có thông ti ra mắt ở trong nước.

Game thiết kế theo hướng nhập vai huyễn tưởng với việc người chơi được chọn lựa 4 class cũng như 8 loại hình khác nhau. Game mobile này sở hữu đồ hoạ 3D mãn nhãn, hình ảnh nhân vật trau chuốt cũng như màu sắc khá hút mắt.

Fanpage: https://www.facebook.com/