Nhìn ảnh Facebook của cô gái 26 tuổi 12 mối tình, hiểu được tại sao cô nàng lại có tiêu chí lựa chọn cao như thế

Với hình ảnh được đăng tải trên Facebook như thế này, dễ hiểu khi tại sao cô gái này lại có quyền lựa chọn cao như thế.

Chỉ trong vài ngày trở lại đây, cô gái với tiêu chí lựa chọn người yêu “cao ngút trời” đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng những tiêu chí đó là vô lý, ví dụ như người yêu phải biết nấu ăn, phải cho tiền để cô gái đi đầu tư bitcoin hay chứng khoán. Tuy nhiên, đó là điều mà cư dân mạng nhìn và nghe thấy thông qua chương trình Ghép Đôi Thần Tốc.

Nhìn ảnh Facebook của cô gái 26 tuổi 12 mối tình, hiểu được tại sao cô nàng lại có tiêu chí lựa chọn cao như thế - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nếu nhìn hình ảnh trên trang cá nhân của cô gái này thì có thể hiểu được tại sao cô nàng lại có những tiêu chí tuyển chọn cao như vậy. Hiện tại, trang cá nhân của cô gái đã có gần 38.000 người theo dõi, thông qua những hình ảnh được đăng tải trên Facebook của mình sẽ thấy có sự khác biệt phần nào so với cô gái mà tất cả khán giả thấy trên Ghép Đôi Thần Tốc.

Nhìn ảnh Facebook của cô gái 26 tuổi 12 mối tình, hiểu được tại sao cô nàng lại có tiêu chí lựa chọn cao như thế - Ảnh 2.
Nhìn ảnh Facebook của cô gái 26 tuổi 12 mối tình, hiểu được tại sao cô nàng lại có tiêu chí lựa chọn cao như thế - Ảnh 3.
Nhìn ảnh Facebook của cô gái 26 tuổi 12 mối tình, hiểu được tại sao cô nàng lại có tiêu chí lựa chọn cao như thế - Ảnh 4.

Chỉ trong một vài ngày, cô gái đã thực sự trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội khi từ Facebook cho đến Google, từ khóa “Ghép Đôi Thần Tốc” đều được ưu tiên tìm kiếm. Thậm chí khi tìm từ khóa này, số hình ảnh hiển thị đầu tiên trên Google hoặc YouTube đều về tập phát sóng có sự xuất hiện của cô gái này. Có lẽ sau khi chương trình kết thúc, cô gái này sẽ ngày càng trở nên nổi tiếng hơn và có quyền được lựa chọn những người nào thực sự tốt với tiêu chí của mình.