Nhìn lại hành trình chinh phục game thủ Việt của tựa game được mệnh danh là “chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung”

Đã gần 4 tháng kể từ khi có màn ra mắt “bùng nổ” với đại sứ hình ảnh Quang Hải, chắc hẳn Giang Hồ Chi Mộng đã mang lại cho cộng đồng game thủ Việt vô số những kỷ niệm đẹp, những hảo bằng hữu đáng mến hay những chuyến “cùng nhau hành tẩu khắp giang hồ” vô cùng đáng nhớ.

Lấy thông điệp “Kiệt tác kiếm hiệp Kim Dung” để truyền cảm hứng cho cộng đồng game thủ, Giang Hồ Chi Mộng là một trong những tựa game được chuyển thể từ nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại. Thành công này không chỉ được thể hiện bởi hàng triệu tài khoản người chơi đăng ký, hay con số 230 server được mở sau gần 4 tháng, mà còn bởi rất nhiều lý do khác nữa.

Chúng ta xem Giang Hồ Chi Mộng đã chinh phục game thủ Việt như thế nào nhé:

Màn collab “đỉnh cấp vũ trụ” của Giang Hồ Chi Mộng và Quang Hải: Sự bắt tay hợp tác giữa NPH Funtap với “cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019” đã khiến cho không chỉ cộng đồng game thủ mà cả những tín đồ của làng túc cầu phải “shock”. Đây cũng chính là lần đầu tiên cầu thủ bóng đá đẳng cấp như Quang Hải trở thành đại sứ của một tựa game kiếm hiệp, đánh dấu sự lớn mạnh của thị trường game Việt nói chung và danh tiếng của NPH Funtap nói riêng.

Vượt ngàn khó khăn - “cá chép hóa rồng”: Bất kỳ ai từng theo dõi những bước đầu tiên của Giang Hồ Chi Mộng ở thị trường Việt Nam cũng sẽ biết rằng tựa game này ban đầu thực chất có tên là “Tuyệt Thế Võ Lâm”. Tuy nhiên, do một số trục trặc và khó khăn, NPH Funtap đã có một nước đi được cho là khó liều lĩnh khi đổi tên tựa game này thành “Giang Hồ Chi Mộng” mà chúng ta đang được thấy hiện nay.

Ban đầu, Giang Hồ Chi Mộng có tên gọi là “Tuyệt Thế Võ Lâm”

Việc đổi tên cũng đã khiến cho “kiệt tác kiếm hiệp Kim Dung” bị “thất lạc” không ít nhân sĩ giang hồ, nhưng may mắn thay, “tiếng lành đồn xa” và Giang Hồ Chi Mộng đã ngay lập tức trở lại quỹ đạo và phát triển mạnh mẽ nhờ có sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ.

Đổi tên là một nước đi mạo hiểm nhưng NPH Funtap vẫn quyết tâm thực hiện, và kết quả là chúng ta có được Giang Hồ Chi Mộng lớn mạnh như hôm nay

Farm đồ thoải mái, tự do giao dịch: Hiếm hoi có một tựa game nào mà dân cày lại là “kèo ngang” với dân chơi như Giang Hồ Chi Mộng. Sở dĩ có chuyện này là vì trong Giang Hồ Chi Mộng, người chơi có thể hoàn toàn thoải mái farm đồ không giới hạn, lập tổ đội săn boss kiếm “hàng hiếm”. Với hệ thống giao dịch tự do, ai cũng có thể trở thành dân buôn, kiếm tiền đơn giản, hóa ra chẳng phải là dân cày cũng ngang hàng với dân chơi hay sao?

Thực tế, hành trình chinh phục cộng đồng game thủ Việt của Giang Hồ Chi Mộng còn rất nhiều điều thú vị. Trên đây chỉ là những lý do nổi bật nhất khiến cho “kiệt tác kiếm hiệp Kim Dung” dễ dàng chinh phục cộng đồng game thủ Việt mà thôi. Điều gì khiến bạn nhớ đến nhất khi nhắc tới Giang Hồ Chi Mộng? Hãy cho chúng tôi biết nhé!

Trang chủ: https://gianghochimong.playfun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoChiMongFuntap/