Những chiêu thức đốt gem bá đạo trong CF Legends

Khi kho đồ đã đầy đủ báu vật và không còn muốn gì thêm nữa, game thủ CF Legends cũng có nhiều chiêu thức “đốt gem” vô cùng bá đạo và hiệu quả.

Trong tình hình các event tiêu gem tích lũy liên tục xuất hiện như hiện nay, hẳn sẽ có lúc game thủ CF Legends muốn đốt gem để đạt mốc tiêu thụ nào đó nhận 1-2 báu vật, VIP hiếm mình chưa có – ngặt nỗi kho đồ đã đầy đủ VIP và báu vật từ các vòng quay bá chủ, vòng quay VIP hay chỉ đơn giản kho đang “chật cứng” đồ cam từ các rương báu vật và không thể nhận thêm vũ khí? Không có vấn đề gì cả vì rất nhiều hoạt động của CF Legends có tiêu thụ gem và bạn có thể dễ dàng đốt bay cả ngàn gem chỉ trong nháy mắt đấy. Cùng tham khảo những chiêu thức bá đạo của cộng đồng game thủ CF Legends nhé:

Đập rương may mắn

đốt gem

Các loại rương may mắn rất thường xuất hiện khi có sự kiện mở cửa vương bài, chứa những linh kiện tạm thời như xu vinh dự, huân chương, vương miện… sẽ biến mất sau khi hết event. Bạn chỉ cần bỏ gem mua những rương này về mở lấy linh kiện là xong, sau đó có thể dùng trong vương bài hoặc để kệ đấy cho chúng tự hết tác dụng, khỏi sợ chật kho.

VQMM gem

img_9325 Những chiêu thức đốt gem bá đạo trong CF Legends 2

Nhiều game thủ “chuộng” VQMM gem khi muốn đốt gem bởi sau cập nhật v2, tỉ lệ trúng báu vật đã giảm đáng kể nên chỉ với 200 lượt mở/ngày (tương đương 20 lần mở 10 gói) thì khả năng trúng báu vật gần như là không có – hạn chế duy nhất là sau đó bạn sẽ phải vào kho “dọn” đám súng ống rác và khả năng cao là một đống lựu đạn 7 ngày sẽ làm loãng tab Vũ khí ném của bạn đấy.

Lật thẻ AI, loạn đấu

img_7305 Những chiêu thức đốt gem bá đạo trong CF Legends 3

Đây là phương thức đơn giản nhất để tiêu thụ gem và phù hợp khi bạn chỉ còn vài chục gem để đạt mốc nhận báu vật nào đó trong sự kiện, chỉ việc tham gia chơi AI hoặc chơi 3 trận Loạn đấu rồi bỏ ra 30 gem mở full 5 thẻ là xong. Phần thưởng chỉ bao gồm mảnh ghép, thẻ EXP/GP và Rương 10 gem mà thôi, không lo rác kho vũ khí chính. Các game thủ cấp VIP cao còn có thể bỏ gem ra mua lượt reset thẻ loạn đấu hàng ngày để tiêu thụ thêm một lượng gem tương đối nữa (340 gem/ngày).

“Thuê súng” giá cao

img_9326 Những chiêu thức đốt gem bá đạo trong CF Legends 4

Shop trả góp với tính năng trả 3 kì cho phép người chơi kiếm VIP mà không cần bỏ ra số tiền lớn ngay một lúc, nhưng tính năng này cũng có thể được tận dụng để “thuê” súng giá cao, giúp đốt một lượng gem đáng kể cho bạn mà không phải thêm báu vật vào kho đồ – chỉ cần không trả kì cuối là xong. Hạn chế: Chỉ có thể áp dụng sau mỗi 3 tháng vì khi trả góp 1 báu vật 2 kì thì bạn được sử dụng nó trong 60 ngày và 30 ngày sau đó báu vật sẽ bị “kẹt” trong kho rồi mới được hệ thống xóa bỏ.

Mua Tinh Thông, Thiên Phú

img_9324 Những chiêu thức đốt gem bá đạo trong CF Legends 5

Đây là phương thức đốt gem hiệu quả nhất và cũng dễ “đi quá đà” nhất nếu bạn không cẩn thận, bởi không có bất cứ giới hạn nào khi mua TT, TP và người chơi sẽ phải tự tính mức gem đã tiêu thụ qua những lần mua liên tục. Cách tốt nhất là bạn hãy mua với tốc độ vừa phải, tạm dừng khi cảm thấy đã tiêu đủ gem và ra để check sự kiện xem đã đạt chưa, chưa đạt thì hẵng tiếp tục.

Trước đây thì game thủ CF Legends còn có một món giải trí khác để đốt gem là hệ thống Lì Xì, chỉ cần nạp gem trực tiếp từ tài khoản vào bao lì xì là toàn server sẽ có cơ hội nhận số gem này (tới 888 lận), tuy nhiên hiện tại chức năng đang được tạm đóng.

lx6 Những chiêu thức đốt gem bá đạo trong CF Legends 6

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv