Những đại môn phái đang chờ để được thêm vào Tân Thiên Long Mobile

Được đánh giá là đầu game lớn ngay từ khi chưa phát hành, Tân Thiên Long Mobile kể từ khi ra mắt đến nay đã có các bước phát triển khá ổn định về lượng người chơi, tính năng, sự kiện cập nhật luôn mới

hgnbhnb Những đại môn phái đang chờ để được thêm vào Tân Thiên Long Mobile 1

Ra mắt game thủ Việt được gần 2 tháng, Tân Thiên Long Mobile tiếp bước huyền thoại TLBB một thời trở thành trò chơi được nhiều game thủ Việt ưa thích. So với những tựa game nhập vai kiếm hiệp nhan nhản ngoài kia, Tân Thiên Long Mobile  là trò chơi phát triển khá ổn định về cộng đồng, lượng người chơi cũng như các tính năng mới. Và tất nhiên, lộ trình trong tương lai của trò chơi thực sự vẫn còn rất dài và nhiều điều để nói. Một trong số đó là các môn phái đang chờ để được cập nhật lên phiên bản Việt Nam.

hgnbhnb Những đại môn phái đang chờ để được thêm vào Tân Thiên Long Mobile 2

Nếu như bạn chưa biết thì Tân Thiên Long Mobile được mua bản quyền từ chính nhà sản xuất Tencent kết hợp với cha đẻ TLBB – Changyou. Khi được mua về Việt Nam, Tân Thiên Long Mobile bản tiếng Trung đã có thời gian phát hành hơn 2 năm với nhiều bản cập nhật lớn nhỏ. Bản vừa được phát hành tại Việt Nam là phiên bản đầu tiên và ít nhất thì Tân Thiên Long Mobile sẽ có lộ trình phát triển trong 2 năm tới. Do vậy nên con số 11 môn phái hiện tại của bản tiếng Trung không khỏi làm fan Tân Thiên Long Mobile háo hức chờ ngày cập nhật.

Chúng ta có thể đưa ra danh sách 6 môn phái đang chờ để được cập nhật vào trò chơi theo thứ tự:

Minh Giáo

Đường Môn

Mộ Dung

Võ Đang

Mộng Ảnh

Thiếu Lâm

hgnbhnb Những đại môn phái đang chờ để được thêm vào Tân Thiên Long Mobile 3
Minh Giáo

Trong danh sách trên có 5 môn phái đã rất quen thuộc với game thủ Việt ở TLBB PC. Chỉ riêng Mộng Ảnh là một môn phái hoàn toàn mới, sở hữu các loại kỹ năng, vũ khí còn là ẩn số với hầu hết người chơi. Tuy vậy thì cũng có không ít gamer tiếc nuối cho đại phái Tinh Túc – hệ độc vẫn chưa được Tân Thiên Long Mobile bản tiếng Trung tiết lộ thời gian ra mắt.

hgnbhnb Những đại môn phái đang chờ để được thêm vào Tân Thiên Long Mobile 4
Võ Đang
hgnbhnb Những đại môn phái đang chờ để được thêm vào Tân Thiên Long Mobile 5
Thiếu Lâm

Về tổng quan, 5 đại phái sẽ được cập nhật trong Tân Thiên Long Mobile vẫn sẽ sở hữu các loại kỹ năng, cách tăng ngọc, cách PK cơ bản giống với TLBB. Đó là Minh Giáo với Quỳ Hoa Điểm Huyệt Thủ, Lý Đại Đào Cương hay Võ Đang với Thiên Mã Phi Bão… tất cả đều mang cảm xúc nguyên vẹn từ bản PC.

hgnbhnb Những đại môn phái đang chờ để được thêm vào Tân Thiên Long Mobile 6

Tân Thiên Long Mobile là đầu game chuyển thể từ huyền thoại MMORPG Thiên Long Bát Bộ từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường Việt. Mặc dù trên thị trường Việt hiện tại đã có một số đầu game mang thương hiệu TLBB nhưng đây mới là phiên bản chính chủ dựa trên tượng đài game online một thời. Tân Thiên Long Mobile về cốt lõi là phiên bản chuyển thể Thiên Long Bát Bộ lên nền mobile được phát triển bởi ChangYou (nhà phát triển chính gốc TLBB). Nối tiếp phiên bản PC, Tân Thiên Long Mobile đem đến những hình ảnh, giai điệu và nhiều tính năng từng làm nên tên tuổi của Thiên Long Bát Bộ

Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt vào 13/03/2019, bạn đọc có thể tải game ngay tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0