Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần cuối)

Phần cuối này, chúng ta sẽ điểm qua một số vấn đề lặt vặt khác mà CF Legends làm tốt để Đột Kích có thể tham khảo và cải tiến theo.

Sự kiện tích hợp ingame

img_9328 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần cuối) 1

Hiện tại mọi sự kiện của Đột Kích đều thông qua website và game thủ phải đăng nhập, tự kiểm tra tiến trình sự kiện của mình rồi nhận quà thủ công khá rắc rối. CF Legends có lợi thế host tất cả các sự kiện trong tab HĐ để game thủ dễ dàng theo dõi, kiểm tra tiến trình và khi xong nhiệm vụ thì nhận quà luôn không phải thoát game, lên web…

Mua sắm thuận tiện hơn

img_9312 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần cuối) 2

CF Legends và Đột Kích đều có chung tính năng gia hạn trang bị và mua 1 món nhiều lần nhưng bạn sẽ thấy CF Legends làm tốt hơn ở chỗ tích hợp tính năng kiểm tra kho đồ và cho người dùng tùy chọn gia hạn vũ khí muốn thuê hoặc mua thêm 1 cây mới – với Đột Kích thì game thủ phải vào kho để gia hạn chứ nếu mua trực tiếp trong cửa hàng thì sẽ thêm một cây nữa vào kho đấy.

Hỗ trợ Bot trong nhiều chế độ

img_9329 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần cuối) 3

Hẳn game thủ Đột Kích không lạ cảnh muốn chơi 1 chế độ nào đó để giết thời gian nhưng tìm hoài không ra một room nào trong server và tự lập room thì chả ai chơi cùng – khắc phục tình trạng này, CF Legends hỗ trợ bot cho nhiều chế độ giải trí để cả khi không tìm được người chơi, game thủ vẫn có thể lập room chơi tạm, rất phù hợp để làm nhiệm vụ ngày.

Phần thưởng miễn phí hàng ngày

img_7229 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần cuối) 4

Ngoài điểm MP và các phần thưởng event do VTC đặt ra thì Đột Kích không có phần thưởng gì đặc sắc khuyến khích game thủ chơi game – CF Legends làm tốt hơn ở khoản này khi hỗ trợ phần thưởng miễn phí trong nhiều chế độ như Loạn đấu, Parkour, AI… để người chơi có cái mà quay lại “cày cuốc” hàng ngày.

Bảng xếp hạng hấp dẫn

img_9317 Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần cuối) 5

Đột Kích có bảng xếp hạng chế độ rank cùng một số chế độ đặc trưng khác nhưng tất cả chỉ có thế, người chơi chỉ có mục tiêu đua top để lên “bảng vàng” mà thôi, còn CF Legends thì có sẵn phần thưởng gem và GP cho top 10 những xạ thủ đứng đầu BXH những chế độ chuyên nghiệp, hay kể cả giải trí như zombie, AI… Thế thôi cũng đủ để khuyến khích xạ thủ “chiến đấu” CF Legends hàng ngày rồi.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv