Những điểm cộng khiến Đại Đường Võ Lâm trở nên khác biệt

Tuyệt đỉnh PK – Đại Đường Võ Lâm đem đến một gameplay đẫm máu trên những chiến trường rực lửa khiến người chơi chìm đắm vào những giây phút mãn nhãn từng kĩ năng, gay cấn trên từng thao tác, và hơn hết là “chất riêng” trên từng tính năng và hoạt động được trau chuốt hoàn hảo trên nền tảng di động

Với bối cảnh loạn chiến – Với Gameplay mang phong cách chiến đấu không ngừng nghỉ

Khai thác bối cảnh võ lâm chiến loạn, Đại Đường Võ Lâm có đến 80% tính năng là hoạt động PVP, PK trong quá trình chơi hiển nhiên là điều bắt buộc. Chính điểm đặc biệt này trong Đại Đường Võ Lâm là lí do khiến trải nghiệm của game thủ không bao giờ bị nhàm chán. Bật mí với các bạn độc giả là 100% vật phẩm cực mạnh trong game đều có thể do chính game thủ tham gia hoạt động mà nhận được được. Từng hoạt động được thiết kế rất tinh tế. Mỗi khi hoạt động diễn ra sẽ có vài bản đồ khác nhau thay đổi khiến người chơi phải thay đổi chiến thuật linh hoạt để giành lấy lợi thế trên chiến địa.

Những điểm cộng khiến Đại Đường Võ Lâm trở nên khác biệt

Quốc Chiến liên server – công thành chiến nay đã trở nên chân thực hơn

Hồi ức về một Võ Lâm hào hùng là về những giây phút công thành chiến kịch tính, căng thẳng đã từng làm say mê nức lòng biết bao thế hệ game thủ, Đại Đường Võ Lâm đã dựa vào đó mà chỉnh chu lại và nâng cấp Quốc Chiến lên một phiên bản mới: chiến trường Quốc Chiến liên server với 3 chiến trường rộng lớn liên hoàn. Đặc biệt giúp dễ dàng kết nối với đồng đội xuyên quốc gia bằng cách sử dụng chức năng voice chat và live stream với các thao tác đơn giản

Những điểm cộng khiến Đại Đường Võ Lâm trở nên khác biệt

Không VIP – chợ giao dịch, chợ mua kim nguyên bảo đảm bảo cho dân cày một cuộc sống dễ dàng

Không VIP – khoảng cách giàu nghèo được xóa bỏ trong Đại Đường Võ Lâm. Chợ giao dịch rất tự do và sẽ mua từ giá nhỏ nhất sẽ khiến cho các gian thương ôm đồ làm giá không còn nữa.

Không VIP – hệ thống chợ và đặc biệt chợ có thể mua bán kim nguyên bảo làm cho Đại Đường Võ Lâm sẽ có cơ chế bình ổn giá cả riêng và tự cân bằng theo từng server, đảm bảo đất sống cho tất cả mọi tầng lớp game thủ.

Những điểm cộng khiến Đại Đường Võ Lâm trở nên khác biệt

Đồ họa, tạo hình của Đại Đường Võ Lâm quá nổi bật trong những game cùng dòng trên thị trường

Đồ họa của Đại Đường Võ Lâm phải nói là một tuyệt phẩm. Nhân vật võ hiệp đẹp nổi bật không bị chìm trong một đống hiệu ứng lóa mắt người chơi. Không chỉ có tạo hình nhân vật chính ấn tượng, mà cả bối cảnh trong game được tái hiện không khác gì đời thật, điểm cộng là ở hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, tuyệt đẹp và cả NPC cũng đẹp do được tạo hình trau chuốt tỉ mỉ sẽ khiến những cả những game thủ khó tính nhất cũng phải cảm thấy yêu thích.

Đó chính là điều mà Đại Đường Võ Lâm muốn hướng đến game thủ với một góc nhìn mới về đồ họa sắc nét trong game. Một góc nhìn mới về một hệ thống gameplay được cẩn thận xây dựng. Một chân trời mới với game thủ khi xóa bỏ mọi ranh giới ràng buộc giữa giàu và nghèo của game thủ.Một cuộc chiến mới với những trận chiến không bao giờ ngừng nghỉ trong Đại Đường Võ Lâm.

Những điểm cộng khiến Đại Đường Võ Lâm trở nên khác biệt
Những điểm cộng khiến Đại Đường Võ Lâm trở nên khác biệt
Những điểm cộng khiến Đại Đường Võ Lâm trở nên khác biệt

Dù không phải nhân vật chính – NPC của Đại Đường vẫn rất nổi bật

Trang chủ: http://ddvl.talktv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ddvl.talktv.vn/

Kênh Youtube: http://bit.ly/ddvlyoutube