Những điều bạn cần biết về Black Desert Mobile – bom tấn đích thực của nửa đầu 2018 chuẩn bị ra mắt

Là một tựa game được đầu tư chăm chút cực kỹ về cả đồ họa lẫn gameplay, Black Desert Mobile hứa hẹn sẽ đem đến cho các game thủ những giây phút trải nghiệm một bom tấn đích thực trong nửa đầu 2018.

Sau khi kết thúc giai đoạn đăng ký sớm, Black Desert Mobile sẽ chính thức ra mắt phiên bản Beta đầu tiên tại Hàn Quốc vào đầu tháng 2 này. Cụ thể, phiên bản Beta này sẽ kéo dài từ 9/2 đến hết 11/2và ưu tiên những tài khoản đã đăng ký sớm từ tháng 11 năm ngoái. Sau khi kết thúc giai đoạn Closed Beta, Pearl Abyss sẽ ra mắt phiên bản Open Beta tại Hàn Quốc trước khi tính đến chuyện làm phiên bản toàn cầu để game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm.

black-desert-mobile Những điều bạn cần biết về Black Desert Mobile - bom tấn đích thực của nửa đầu 2018 chuẩn bị ra mắt 1

Là một trong những tựa game mobile được mong đợi nhất trong nửa đầu của năm 2018, Black Desert Mobile đang được rất nhiều các game thủ tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới mong đợi. Dưới đây là những điều bạn cần biết về tựa game mobile của Pearl Abyss:

Cấu hình tối thiểu để chơi được Black Desert Mobile là gì?

Các thiết bị có cấu hình tương tự như Galaxy S5 trở lên là có thể chơi Black Desert Mobile. Hiện game vẫn chưa hoàn tất nên chưa có cấu hình chính xác cho tất cả các nền tảng.

Tôi chưa từng chơi bản PC của Black Desert bao giờ. Liệu tôi có gặp khó khăn gì nếu chơi tựa game mobile này không?

Không có khó khăn gì cả. Chỉ là, những game thủ đã trải qua bản PC rồi sẽ am hiểu những thuật ngữ của game và so sánh được giữa hai phiên bản mà thôi. Tuy nhiên sẽ không có vấn đề gì nếu game thủ bắt đầu chơi từ phiên bản mobile.

Vậy có sự liên kết nào giữa bản PC và bản mobile không?

online Những điều bạn cần biết về Black Desert Mobile - bom tấn đích thực của nửa đầu 2018 chuẩn bị ra mắt 2

Mặc dù hai phiên bản có cùng hệ thống và engine những có sự khác nhau giữa hai môi trường game. Đây là 2 game độc lập dù có chung một nguồn gốc. Nhà phát triển sẽ tập trung tối ưu nội dung game tùy theo đặc điểm của từng môi trường máy.

Có bao nhiêu loại nhân vật trong Black Desert Mobile?

.

Các class nhân vật bao gồm Warrior, Ranger, Giant, Witch và Valkyrie. Về cơ bản thì các kỹ năng class vẫn tương tự như phiên bản PC, tuy nhiên cách thao tác có thể sẽ khác do sự thay đổi nền tảng chơi game.

Hệ thống cấu tạo nhân vật sẽ được tùy chỉnh đến mức nào?

.

Là một trong những tựa game thiết lập nền tảng đồ họa vô cùng đẹp mắt, Black Desert Mobile sẽ đem lại việc tinh chỉnh nhân vật sắc nét nhất có thể. Không chỉ các chi tiết trên khuôn mặt mà ngay cả kiểu tóc và chiều dài tóc, hình dáng cơ thể cũng có thể được điều chỉnh. Tuy nhiên những tinh chỉnh trên PC sẽ không thể áp dụng vào Mobile dược.