Những điều fan TLBB cần biết về Tân Thiên Long Mobile sẽ được NPH VNG cho ra mắt tới đây

Phiên bản di động TLBB mang tên Tân Thiên Long Mobile được khẳng định chính chủ những ngày gần đây có những điều gì đặc biệt mà game thủ cần chú ý?

Trong Tân Thiên Long Mobile có bàn tay của ChangYou(nhà sản xuất TLBB PC)

Tân Thiên Long Mobile sắp ra mắt hiện đang được phát hành tại thị trường Trung Quốc, đây là phiên bản được phát hành bởi Tencent trong đó có sự hỗ trợ trong khâu sản xuất của ChangYou – đơn vị phát triển chính TLBB PC. Và điều đặc biệt hơn cả là Tân Thiên Long Mobile mang đến 90% những hình ảnh, tính năng và tạo hình của TLBB PC. Chính vì thế mà fan của tượng đài game online lâu đời này có thể yên tâm trải nghiệm những gì trọn vẹn nhất, nguyên bản nhất.

Một số hình ảnh của phiên bản tiếng Trung cho thấy nhiều hình ảnh, tạo hình vật thể, kỹ năng của Tân Thiên Long Mobile không khác nào Thiên Long Bát Bộ PC gói gọn trong màn hình di động.

Tân Thiên Long Mobile hoàn toàn khác biệt với Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang vận hành

Đây là điều mà nhiều người chơi nhầm lẫn khi lầm tưởng Tân Thiên Long Mobile là Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang được vận hành. Thực ra, đây là hai tựa game hoàn toàn khác biệt và chỉ có chung cốt truyện từ TLBB. Theo đánh giá của nhiều game thủ thì Tân Thiên Long Mobile có độ giống, tương đồng gần nhất với phiên bản PC trong số các đầu game TLBB được chuyển thể trên nền di động.

hgnbhnb Những điều fan TLBB cần biết về Tân Thiên Long Mobile sẽ được NPH VNG cho ra mắt tới đây 5

Ngoài ra thì Tân Thiên Long Mobile hiện mới có thông tin phát hành trong tháng 3 chứ chưa đi vào vận hành sản phẩm. Do vậy, bất kỳ thông tin nào về trò chơi game thủ có thể tham khảo tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

hgnbhnb Những điều fan TLBB cần biết về Tân Thiên Long Mobile sẽ được NPH VNG cho ra mắt tới đây 6

Tân Thiên Long Mobile là đầu game chuyển thể từ huyền thoại MMORPG Thiên Long Bát Bộ từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường Việt. Mặc dù trên thị trường Việt hiện tại đã có một số đầu game mang thương hiệu TLBB nhưng đây mới là phiên bản chính chủ dựa trên tượng đài game online một thời. Trò chơi về cốt lõi là phiên bản chuyển thể Thiên Long Bát Bộ lên nền mobile được phát triển bởi ChangYou (nhà phát triển chính gốc TLBB). Nối tiếp phiên bản PC, Tân Thiên Long Mobile đem đến những hình ảnh, giai điệu và nhiều tính năng từng làm nên tên tuổi của Thiên Long Bát Bộ.

Trang chủ tiếng Trung:

https://tlbb.qq.com/

Fanpage:

https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Trang chủ VN(chưa ra mắt):

http://ttlm.zing.vn/