Những game mobile chiến thuật hay nhất năm 2018 (P1)

Với những game thủ thích tính toán chiến thuật, quản lý thành phố thì đây là những game mobile bắt buộc phải tải về máy.

1. Battle of Polytopia

Battle of Polytopia là thể loại game chiến thuật 4X (eXplore, eXpand, eXploit, eXterminate). Người chơi sẽ sở hữu cho mình một bộ tộc riêng, bạn phải làm sao cho bộ tộc của mình sinh sôi và phát triển thịnh vượng, cùng với đó là đấu tranh chống lại những bộ tộc khác đang lăm le những mảnh đất màu mỡ của bạn. Cơ chế chơi nhanh của trò chơi tạo cảm giác lôi cuốn đúng chất là một game trên Mobile khi tính giải trí, giết thời gian được đặt lên hàng đầu, dù vậy tính chiến thuật của game cũng khá cao, bạn sẽ không thất vọng vì điều đó đâu nên cứ yên tâm.

Link tải: Android

Link tải: IOS

Những game mobile chiến thuật hay nhất năm 2018 (P1) - Ảnh 1.

2. Epic Little War Game

Nhà phát triển Rubicon trở lại với tựa game Epic Little War Game, phiên bản mới nhất trong series Wargame. Epic Little War Game như một trò chơi vui nhộn, tràn ngập sự hài hước như một bộ phim hoạt hình, đồ họa là thứ khắc họa rõ nét nhất điều đó, từng nhân vật, cử chỉ mang tính giải trí khá cao, nhưng cũng đừng để đồ họa dễ thương đó đánh lừa bạn, khi chơi game bạn sẽ phải căng não ra nếu muốn giành chiến thắng, game có nhiều cấp độ khó khác nhau, mỗi mức độ là một thử thách cho bạn, cùng với đó là nhiều chế độ khác nhau nữa. Epic Little War Game là một game tính phí, bỏ một khoản tiền ra để mua sự trai nghiệm hoàn hảo, không bị gián đoạn bới quảng cáo cũng đáng chứ.

Link tải: Andoid

Link tải: IOS

Những game mobile chiến thuật hay nhất năm 2018 (P1) - Ảnh 2.

3. Project Highrise

Xây dựng những tòa nhà cao tầng đáng mơ ước trong Project Highrise, bạn muốn làm kiến trúc sư hay những nhà kinh doanh bất động sản, dù là gì đi nữa thì game cũng có thể đáp ứng ước mơ đó của bạn. Gameplay nghe thì khá đơn giản chỉ là xây dựng, quản lý và phát triển những tòa tháp cao tầng của riêng bạn, những để làm được những việc này thì khá nhiều vấn đề càn giải quyết đó. Với ích lợi càng nhiều thì trách nhiệm càng cao, việc mở thêm những văn phòng, cửa hàng, khu mua sắm trong tòa nhà sẽ đem cho bạn một khoản tiền cực lớn, nhưng bạn phải làm sao để những khách hàng của mình luôn hạnh phúc thì nguồn tiến mới có thể lâu dài được. Game thủ có thể chơi ở chế độ cốt truyện để hiểu rõ về game hơn hoặc cũng có thể chơi trong chế độ Sandbox giúp bạn tự do hơn trong việc mua bán sắm sửa.

Link tải: Andoid

Link tải: IOS

Những game mobile chiến thuật hay nhất năm 2018 (P1) - Ảnh 3.

4. Templar Battleforce

Đến lúc trở thành một chỉ huy quân sự rồi, trong Templar Battleforce bạn sẽ được chỉ huy một đôi quân hùng hậu đi chinh phạt khắp nơi. Game thuộc thể loại RPG chiến thuật được đặt trong bối cảnh vũ trụ Star Traders lấy cảm hứng từ trò chơi Space Hulk cổ điển. Bạn sẽ gửi những đội quân Templars của bạn ra ngoài không gian và đến những vùng đất, trận chiến và các nhiệm vụ khác nhau khác nhau để chinh phạt. Game có vô số chế độ chơi thú vị, cùng với đó là chế độ tùy biến cao, kéo theo sự đa dạng về lối chơi cũng như tình chiến thuật cao.

Link tải: Andoid

Link tải: IOS

Những game mobile chiến thuật hay nhất năm 2018 (P1) - Ảnh 4.

5. Iron Marines

Nhà phát triển Kingdom Rush Ironhide thêm vào khá nhiều tính năng mới cho tựa game chiến thuật Iron Marines qua những bản update.Trong game bạn sẽ phải phối hợp các đơn vị trong quân đội khác nhau cùng với đó là chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng, với thể loại game chiến thuật thời gian thực tương tự như phong cách của game Starcraft mọi mệnh lệnh là do chính bạn quyết định, và mỗi quyết định sẽ ảnh hưởng khá lớn đến thế trận. Với cốt truyện chính là tiêu diệt người ngoài hành tinh đang xâm chiếm trái đất, hãy bào vệ trái đất bằng những gì bạn có trong tay, chiến đấu với người ngoài hành tinh là đề tài không mới, nhưng với những sinh vật thông mình này trong một game chiến thuật sẽ hứa hẹn khá nhiều điều và não của bạn cũng cần hoạt động kha khá đó. Game còn có nhiều chế độ chơi khác, khó khăn hơn rất nhiều đang chờ bạn khám phá. Với một đồ họa bắt mắt như vậy game thực sự sẽ cuốn đi của bạn kha khá thời gian chơi đấy.

Link tải: Andoid

Link tải: IOS

Những game mobile chiến thuật hay nhất năm 2018 (P1) - Ảnh 5.

6. Strike Team Hydra

Strike Team Hydra có cốt truyện liên hệ mật thiết đến game Demon’s Rise nên về phần cốt truyện thì khỏi bạn đến độ cuốn hút của nó, Strike Team Hydra là một game nhập vai chiến thuật cho phép người chơi chỉ huy một đội quân tinh nhuệ gồm các cá nhân nổi bật đi chiến đấu chống lại những con quái vật. Người chơi cần tận dụng khả năng đặc biệt của nhân vật và địa hình để đánh bại những con quái vật và đạt được mục tiêu của mình, do mỗi lớp nhân vật có một đặc điểm riêng biệt, yếu tố địa hình, trang bị, nên có rất nhiều cách để qua màn chơi, tuy vậy bạn cũng cẩn phải kiểm soát thật cẩn thận những gì mình có để tránh việc " sai một li đi một dặm" . Strike Team Hydra sử dụng hệ thống gameplay khá đặc biệt, làm cho người chơi phải biết cân bằng mọi thứ để đạt được sức manh lớn nhất.

Link tải: Andoid

Link tải: IOS

Những game mobile chiến thuật hay nhất năm 2018 (P1) - Ảnh 6.

7. Pocket City

Pocket City một tựa game quy hoạch, phát triên đô thị khá giống với SimCity dù vậy bạn cũng đừng lầm tưởng về độ sáng tạo của Poket City là không có, với đồ họa tối giản, cho phép bạn dễ quản lý hơn khá nhiều, theo đó tính sắp đặt, quản lý được đề cao hơn. Bạn sẽ đóng vai là một thị trưởng của một thị trấn non trẻ, bạn cần đáp ứng các nhu cầu của người dân khi xây dựng đường, các khu mua sắm và cách phúc lợi khác để thu hút công dân đồng thời theo dõi thu nhập, chi tiêu, tắc nghẽn giao thông và các vấn đề khác của họ nhằm mang lại cuộc sống tốt hơn cho họ. Trò chơi bao gồm một hệ thống gameplay giúp bạn mở ra các tòa nhà mới và nâng cấp khi bạn lên cấp thành phố của mình, đồng thời cũng bổ sung thêm một số nhiệm vụ phụ và mục tiêu để đạt được khi thành phố của bạn tiếp tục phát triển.

Link tải: Andoid

Link tải: IOS

Những game mobile chiến thuật hay nhất năm 2018 (P1) - Ảnh 7.