Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này

Thời gian này cộng đồng game thủ có khá nhiều lựa chọn. Cùng KenhTinGame điểm qua loạt game mobile đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 7 này.

1. Tiếu ngạo  VNG

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 1

  • Nhà phát hành: VNG
  • Thể loại: Nhập vai, Chiến thuật, Thẻ tướng
  • Nền tảng: iOS/Android

Là tựa game đấu tướng lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung. Tiếu ngạo VNG có gameplay đậm chất chiến thuật, kết hợp cùng cốt truyện li kì đưa người chơi từng bước tìm hiểu, đi sâu vào nội dung game. Bên cạnh đó, tựa game sử dụng đồ họa 3D đẹp mắt, các nhân vật như được thổi hồn trở nên sinh động và hút mắt hơn rất nhiều. Sự khác lạ của Tiếu Ngạo VNG so với các game thẻ tướng khác đến từ những giây đầu tiên khi bạn chọn nhân vật. Các hình ảnh, kỹ năng chuyển động mượt mà đặc biệt phần màu sắc đậm chất nghệ thuật.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 2

Game cũng có khá nhiều các hoạt động thời thượng trong các game kiếm hiệp hiện tại bao gồm Võ Lâm Thông Giám, Khiêu Chiến Ngày, Dạo Chơi, Bảo Tàng Vương… Hoạt động tỷ thí được đầu tư mạnh tay với 4 sự kiện chính gồm Đấu Trường, BXH Giang Hồ, Võ Lâm Tranh Bá, Đấu Trí Giang Hồ. Nói không quá, cả không gian Võ lâm mà một đời Kim Dung tạo ra trong các bộ tiểu thuyết của mình dường như sống lại ngay trong Tiếu Ngạo VNG.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 3

Game vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào 1/7 vừa qua với nhiều phản hồi tích cực từ game thủ. Dự kiến ra mắt miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS/Android sau ngày 10/7/2019. Chi tiết truy cập Fanpage Tiếu ngạo VNG tại: https://www.facebook.com/tieungao.zing.vn

2. Hiên Viên Mobile

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 4

  • Nhà phát hành: Gamota
  • Thể loại: Nhập vai, Phiêu Lưu, Tiên Hiệp
  • Nền tảng: iOS/Android

Hiên Viên Mobile là một tựa game thuộc thể loại nhập vai trực tuyến – MMORPG khai thác đề tài tiên hiệp. Được đánh giá là một trong những sản phẩm game mobile có tiềm năng rất lớn và điều đó đã phần nào được chứng minh qua thành công tại thị trường Trung Quốc. Đặc biệt trong bối cảnh làng game Việt 2019 thiếu hẳn đi những sản phẩm nhập vai có cốt truyện và nội dung sâu sắc như Hiên Viên Mobile, thì sự xuất hiện của tựa game này như một làn gió không mới nhưng lạ thổi vào thị trường game Việt.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 5

Được biết, Hiên Viên Mobile là một sản phẩm tiên hiệp được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Mọi chất liệu của tựa game này đều được xây dựng hết sức trau chuốt và mượt mà. Với những trận quyết chiến sinh tử liên server, Hiên Viên Mobile được đề cao bởi tính năng PK liên tục trên một bối cảnh huyền ảo của một cốt truyện đậm chất tiên hiệp.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 6

Hiện tại, Game đã mở cửa cho đăng ký trước với nhiều phần quà hấp dẫn, dự kiến ra mắt ngay trong tháng 7 này. Game thủ nhanh tay đăng ký tại trang chủ: https://hienvien.gamota.com/ và Facebook chính thức: https://www.facebook.com/hienvien.gamota/

3. Giang hồ ngoại truyện mobile

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 7

  • Nhà phát hành: Gamota
  • Thể loại: Nhập vai, Phiêu Lưu, Kiếm hiệp
  • Nền tảng: iOS/Android

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile là một tựa game thuộc thể loại nhập vai – MMORPG được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đa góc nhìn và có chiều sâu về hình ảnh, tựa game tạo dựng một hệ thống nhân vật theo phong cách Chibi/Q-Style đáng yêu và dễ thương. Tất cả mọi chất liệu hình ảnh đều toát lên một vẻ ngộ nghĩnh, trong sáng và lôi cuốn. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những hiệu ứng hình ảnh hoành tráng và mãn nhãn đã được nhà phát triển xây dựng một cách chi tiết và choáng ngợp.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 8

Được biết Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile chính là “con đẻ” của Perfect World – một trong những NPH lớn bậc nhất tại thị trường Trung Quốc với hàng loạt các siêu phẩm ở đủ mọi thể loại và là một NPH quen thuộc đối với nhiều game thủ Việt. Nhiều người chơi đều có chung một nhận định, đa phần các sản phẩm được nhào nặn bởi Perfect World đều có chất lượng tốt về đồ họa và gameplay, chính vì thế mà Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile cũng sẽ tiếp nối truyền thống này.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 9

Game chính thức ra mắt landing page vào ngày 5/7 vừa qua và ấn định thử nghiệm trên 2 nền tảng iOS/Android vào 10/7 sắp tới đây. Người chơi nào chưa đăng ký nhận quà ra mắt thì nhanh tay truy cập Trang chủ: https://giangho.gamota.com/ và Facebook chính thức: https://www.facebook.com/ghntmobile

4. Poke Huyền Thoại

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 10

  • Nhà phát hành: SohaGame
  • Thể loại: Nhập vai, Chiến thuật, Thẻ tướng
  • Nền tảng: iOS/Android

Poke Huyền Thoại có gameplay giống với mô-típ quen thuộc của các tựa game Pokemon từ trước đến nay. Công việc của người chơi trong Poke Huyền Thoại khá rõ ràng: Tìm kiếm và thu thập những Pokemon mạnh mẽ nhất để bổ sung vào đội hình của mình. Từ đó, thông qua việc rèn luyện, giúp những chú Pokemon tiến hóa lên cấp bậc mới, bạn sẽ có cơ hội thi đấu và khẳng định tài năng Huấn Luyện Viên với nhiều người chơi khác.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 11

Được lấy tạo hình chuẩn theo nguyên mẫu, vừa bước vào tựa game, bạn sẽ phải choáng ngợp với số lượng và chủng loại của các Pokemon. Poke Huyền Thoại cũng kèm theo chế độ đấu Gym khá hấp dẫn, người chơi sẽ sử dụng những chú Pokemon của mình để thi đấu với đối thủ khác. Tuy nhiên, thời gian thi đấu sẽ bị giới hạn và bạn buộc phải tính toán để tung ra những con bài mạnh nhất nhằm kết thúc sớm.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 12

Không để những Poké-fan chờ đợi lâu, game đã ấn định ngày ra mắt cho cả 2 nền tảng iOS/Android vào 18/7 tới đây. Mọi thông tin về sự kiện cũng như phần thưởng nhân dịp khai mở servẻ, game thủ có thể tìm hiểu tại Facebook chính thức: https://www.facebook.com/pokeht.vn/

5. Kỷ Nguyên Thiên Sứ

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 13

  • Nhà phát hành: VGPlay
  • Thể loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Thế giới mở
  • Nền tảng: iOS/Android

Kỷ Nguyên Thiên Sứ thuộc thể loại game nhập vai MMORPG lấy bối cảnh các ác linh đang xâm chiếm cả đại lục, thế giới chìm trong bóng tối. Lúc này, bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh của Giới Linh Đại Lục, kế thừa sức mạnh của các Titan để khai mở thêm các vùng đất mới. Kỷ Nguyên Thiên Sứ có nét tương đồng với MU online với 3 lớp nhân vật để người chơi có thể hóa thân vào: Dragon Kinght, Sword Master và Dark Wizard.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 14

Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng đặc biệt riêng thích hợp cho nhiều tình huống chiến đấu trong game. Đặc biệt game còn giới thiệu bộ sưu tập phong phú các loại vũ khí tương ứng với phong cách chiến đấu và hiệu ứng kỹ năng của từng nhân vật. Với thiết kế đồ họa tỉ mỉ, Kỷ Nguyên Thiên Sứ  hứa hẹn sẽ mang đến những màn PK long trời lở đất giữa người chơi với nhau, những màn tranh Boss giữa các bang cũng sẽ là phần hoạt động siêu hấp dẫn của Kỷ Nguyên Thiên Sứ .

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 15

Phía NPH đã chính thức công bố sẽ ra mắt tựa game vào tháng 7 dưới dạng miễn phí giờ chơi trên 2 nền tảng iOS/Android. Game thủ có thể cập nhật thêm thông tin về những sự kiện khai mở server tại Facebook chính thức: https://www.facebook.com/knts.vgplay.vn/

6. Thanh Thiên Đại Lão Gia

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 16

  • Nhà phát hành: Funtap
  • Thể loại: Mô phỏng, Chiến thuật
  • Nền tảng: iOS/Android

Trong Thanh Thiên Đại Lão Gia, người chơi sẽ được hoá thân vào vai 1 vị quan huyện cửu phẩm thời nhà Tống. Game sẽ mô phỏng các việc của quan loại thời phong kiến như: Cưới vợ lập thiếp, sinh con, nuôi dưỡng, kết thông gia; Chiêu mộ môn khách gia tăng thế lực; Trừng trị ác bá, sơn tặc, thăng đường xử án, cứu giúp bá tánh; Thăng quan tiến chức, thu thập danh vọng.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 17

Theo những thông tin ban đầu, hệ thống nhân vật trong game bao gồm Môn Khách và Hồng Nhan, lấy theo các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử và điện ảnh như Bao Thanh Thiên, Thủy Hử,… Điểm đặc biệt là tất cả các nhân vật trên đều được vẽ theo các gương mặt điện ảnh nổi tiếng để gần gũi, dễ nhận diện hơn cho game thủ Việt.

hgnbhnb Những game mobile hấp dẫn sắp phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này 18

Trước khi về Việt Nam, Thanh Thiên Đại Lão Gia đã có khoảng thời gian phát triển tại Hồng Kông và TQ. Cho đến nay, đây vẫn là một tựa game được đông đảo game thủ đón nhận với nhiều server ra mắt và hoạt động ổn định. Theo nguồn tin của KenhTinGame, hiện tại game đang trong những giai đoạn Việt hóa cuối cùng ra hứa hẹn sẽ ra mắt người chơi trong tháng 7 này với tên gọi chính thức “Bái Kiến Bao Đại Nhân”, chúng ta cùng chờ xem