Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn - Game Mobile

Đạo Mộ Ký Mobile vẫn luôn kịch tính với hàng loạt cuộc phiêu lưu gay cấn của những kẻ đạo mộ ngày đêm miệt mài săn tìm kho báu.

Để có thể sinh tồn dưới hầm mộ ẩn chứa vô vàn hiểm nguy, bất kỳ ai đặt chân vào Đạo Mộ Ký Mobile cũng đều phải sở hữu cho mình những kỹ năng sống cực kỳ hữu ích. Có những kỹ năng hỗ trợ tối đa cho nhân vật khi đối địch cùng kẻ thù nguy hiểm bậc nhất. Hãy theo chân Mọt tui xem đó là những gì nhé!

Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn

Nhân vật đặt chân vào Đạo Mộ Ký Mobile sẽ có thể tích lũy 3 kỹ năng sống đặc biệt gồm: Tầm Bảo, Luyện Thuốc và Luyện Kim. Cả 3 đều có mối quan hệ cộng hưởng rất mật thiết.

Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn

Nếu từng chơi các game nhập vai kiếm hiệp kinh điển cách đây nhiều năm trước, kỹ năng sống chắc chắn rất quen thuộc với cộng đồng game thủ. Tại đây, người chơi được trải nghiệm cảm giác “sinh tồn” khi có thể lên núi hái dược về làm thuốc, xuống ao câu cá hay trồng rau trồng lúa để chế thực phẩm. Những việc này không đơn thuần chỉ là làm cho vui, mà các thành phẩm được tạo ra luôn có 1 công năng nhất định, ví dụ giúp nhân vật tăng máu, hồi nội lực, thậm chí chế tạo trang phục các thứ. Không chỉ dùng để sử dụng, cộng đồng còn có thể kinh doanh dựa trên các mặt hàng mình chế tạo ra, rất ý nghĩa.

Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn

Việc này khá giống tính năng Luyện Thuốc trong Đạo Mộ Ký Mobile. Nói đúng hơn là người chơi có thể chế tạo thuốc “lắc”, chúng ta hay nói vui là trước khi PK cần phải cắn thuốc lắc là vậy. Thế nên kỹ năng này cực kỳ được yêu thích, nó giúp người chơi luyện ra được các loại thuốc nhằm tăng cường chỉ số thủ của nhân vật trong thời gian nhất định. Không chỉ vậy, kỹ năng này còn có thể giúp người chơi luyện ra nhiều vật phẩm hữu ích khác như : Ngọc thường, Ngọc chính, Ngọc Rồng,… nữa đấy.

Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn

Trong thế giới ma quỷ lẫn lộn, thuốc không thể thiếu thì bên cạnh đó, các loại bùa chú cũng chính là vật bất ly thân của những kẻ đạo mộ. Kỹ năng Luyện Kim sẽ giúp các bạn chế tạo ra hàng loạt loại bùa hữu ích nhằm tăng cường chỉ số nhân vật, chắc chắn không thể bỏ qua kỹ năng này đâu nhé.

Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn

Cuối cùng, Tầm Bảo không đơn thuần là thích thì đi săn lùng loại vật phẩm mình yêu thích mà trong Đạo Mộ Ký Mobile, nó trở thành kỹ năng cực kỳ quan trọng. Đơn giản vì nếu không có kỹ năng này, bạn khó lòng tìm được nguyên liệu cần thiết để phục vụ cho 2 kỹ năng bên trên là luyện thuốc và luyện kim. Như Mọt tui đã nói, tất cả đều có 1 sự cộng hưởng mật thiết chính là như thế này đây.

Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn

Có kỹ năng điêu luyện, chắc chắn không lo “bay màu” trong hầm mộ đúng không mọi người?

Fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/HoiNhaThamHiem.DaoMoKy/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e