Warface: Global Operations – tựa game bắn súng đồ họa chân thực chính thức ra mắt

Sau một thời gian thử nghiệm thì Warface: Global Operations cũng ra mắt chính thức để game thủ có thêm một sự lựa chọn trên thị trường game FPS.

Warface có lẽ là tựa game không còn xa lạ gì đối với game thủ Việt, tựa game bắn súng online này từng tạo ra một cơn sốt tại Việt Nam. Và hiện tại, Warface cũng đang bắt kịp những đối thủ khác của mình là Call of Duty Mobile khi chính thức cho ra mắt Warface: Global Operations.

Được phát triển dựa trên Warface PC, Global Operations mang đến những ưu điểm của dòng game này bao gồm đồ họa chân thực cũng như lối chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất truyền thống.

Game thủ vẫn sẽ phải lăn xả trong những cuộc đấu súng khốc liệt với phần hình ảnh thuộc hàng chi tiết và sống động nhất hiện nay. Từ mô hình nhân vật, bản đồ cho đến vũ khí… Warface Mobile đều thể hiện hết sức chân thật.

Trong Warface: Global Operations bạn sẽ tạo ra một nhân vật độc đáo để sử dụng chẳng hạn như súng trường tấn công, súng carbine, súng máy, súng bắn tỉa và các phụ kiện kèm theo. Cuối cùng là chọn chơi các chế độ khác nhau và hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Nhìn chung thì gameplay của Warface: Global Operations vẫn được duy trì lại từ Warface nhưng được đơn giản hóa đi một chút và tối ưu hóa để phù hợp với phiên bản trên điện thoại.

Tải game : iOS/Android