Những phần quà không thể hời hơn khi người chơi mới đăng nhập Tân Thiên Long Mobile ngay bây giờ

Ngay bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile bởi trò chơi đang có cực nhiều ưu đãi cho người chơi mới tham gia

Tân Thiên Long Mobile là đầu game chuyển thể từ huyền thoại MMORPG Thiên Long Bát Bộ từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường Việt. Mặc dù trên thị trường Việt hiện tại đã có một số đầu game mang thương hiệu TLBB nhưng đây mới là phiên bản chính chủ dựa trên tượng đài game online một thời. Tân Thiên Long Mobile về cốt lõi là phiên bản chuyển thể Thiên Long Bát Bộ lên nền mobile được phát triển bởi ChangYou (nhà phát triển chính gốc TLBB). Mới ra mắt game thủ Việt vào ngày 13/03 vừa qua, Tân Thiên Long Mobile đang có rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi mới nhân dịp mở cửa.

Quà 7 ngày

Chỉ cần đăng nhập trong vòng 7 ngày, game thủ mới sẽ có cơ hội nhận được khá nhiều phần quà miễn phí từ NPH. Tiêu biểu có thể kể đến phần quà ngày 5 là hai trân thú Hổ Bảo Bảo để bạn có thể tự sinh sản đơn.

hgnbhnb Những phần quà không thể hời hơn khi người chơi mới đăng nhập Tân Thiên Long Mobile ngay bây giờ 1hgnbhnb Những phần quà không thể hời hơn khi người chơi mới đăng nhập Tân Thiên Long Mobile ngay bây giờ 2

Hay phần quà ngày cuối cùng là một viên ngọc huyết tinh thạch cấp 3 giúp người chơi mạnh mẽ hơn chút đỉnh để trải nghiệm các tính năng ở cấp độ thấp. Chưa kể đến khá nhiều item cường hóa đem lại sức mạnh cho game thủ.

Phần quà từ hành trình giang hồ

hgnbhnb Những phần quà không thể hời hơn khi người chơi mới đăng nhập Tân Thiên Long Mobile ngay bây giờ 3

Trong hoạt động hành trình giang hồ, người chơi cần làm đủ tất cả các nhiệm vụ mà Tân Thiên Long Mobile yêu cầu. Trong đó có khá nhiều nhiệm vụ từ dễ đến khó để người chơi thực hiện. Tuy nhiên, để gấp rút hoàn thành xong nhiệm vụ này thì bạn phải rất chăm chỉ và nạp một số KNB nhất định.

Các phúc lợi cho game thủ mới

hgnbhnb Những phần quà không thể hời hơn khi người chơi mới đăng nhập Tân Thiên Long Mobile ngay bây giờ 4hgnbhnb Những phần quà không thể hời hơn khi người chơi mới đăng nhập Tân Thiên Long Mobile ngay bây giờ 5

Ngoài các phần quà trên thì hành trình của người chơi trong Tân Thiên Long Mobile cũng được thưởng nhiều phần quà ở các cột mốc như: Kết bái, dựng vợ gả chồng, lần đầu vào bang hay đạt các mốc level do trò chơi yêu cầu. Nhìn chung, tất cả game thủ mới trong Tân Thiên Long Mobile đều được trò chơi hỗ trợ tặng rất nhiều quà để quá trình trải nghiệm game suôn sẻ hơn.

Hiện tại, Tân Thiên Long Mobile đã chính thức định ngày ra mắt vào 13/03/2019 tới đây, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0