Những thứ game thủ Việt “được” khi PUBG Mobile phân phối dưới tay VNG

Như thông tin KenhTinGame đã đăng tải, trong thời gian ngắn sắp tới PUBG Mobile sẽ chính thức được phân phối dưới tay NPH VNG để phát triển rộng hơn nữa tại Việt Nam

Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Cũng như nhiều tựa game được NPH Việt đứng ra làm nhà phân phối ở Việt Nam, PUBG Mobile chắc chắn sẽ được hỗ trợ gói ngôn ngữ tiếng Việt. Đối với những game thủ am hiểu tiếng Anh thì ngôn ngữ gốc của PUBG Mobile không hề có vấn đề gì nhưng đối với phần còn lại, thì trò chơi này sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều qua giao diện, hoạt động và cả hướng dẫn được Việt sub.

screenshot_2 Những thứ game thủ Việt được khi PUBG Mobile phân phối dưới tay VNG 1screenshot_4 Những thứ game thủ Việt được khi PUBG Mobile phân phối dưới tay VNG 2

Ngoài ra thì PUBG hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt chính gốc cũng sẽ chấm dứt hoàn toàn vấn đề game thủ Việt bị khóa tài khoản do can thiệp đến file cài game. Được biết trước đó, rất nhiều game thủ PUBG Mobile đã bị khóa tài khoản lên đến 10 năm vì sử dụng file Việt hóa để thay các file gốc.

Đội ngũ hỗ trợ người Việt, dễ dàng liên hệ khi cần thiết

Mặc dù bạn có thể chơi được PUBG Mobile bằng tiếng Anh nhưng chưa chắc bạn đã có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản khi gặp rắc rối.

screenshot_5 Những thứ game thủ Việt được khi PUBG Mobile phân phối dưới tay VNG 3
Fanpage PUBG Mobile chính chủ quốc tế thậm chí còn không có chức năng để game thủ “Gửi tin nhắn”

Và khi đó thì đội ngũ hỗ trợ người Việt với cách lắng nghe, giải quyết nhanh gọn lẹ sẽ dễ dàng hơn nhiều so với quá trình mail cho NPH nước ngoài, tốn cả buổi google dịch và rồi mất một khoảng thời gian chờ hồi đáp.

Xây dựng cộng đồng tốt hơn

Chắc chắn rằng một khi được phân phối bởi NPH VNG thì cộng đồng người chơi Việt sẽ được xây dựng bài bản hơn dưới tay NPH chứ không qua những group game thủ như bây giờ. Khi mà những hiểu lầm không đáng có sẽ làm bạn vĩnh viễn “bay” khỏi nhóm một đi không trở lại chỉ vì… người quản lý nhóm không thích bạn.

screenshot_6 Những thứ game thủ Việt được khi PUBG Mobile phân phối dưới tay VNG 4

Ngoài ra, các hoạt động mini game, bình chọn, treo giải thưởng sẽ được tổ chức thường xuyên hơn và cơ hội để cho game thủ việt có được giải thưởng sẽ dễ dàng hơn là bạn phải cạnh tranh với hàng tá người chơi nước ngoài.

Giải đấu bán chuyên/chuyên nghiệp

Ở thời điểm hiện tại, nói về giấc mơ làm một team chuyên nghiệp trong PUBG Mobile thì không ít người chơi pro của trò chơi này phải lắc đầu do không hề có nơi để bấu víu cũng như các giải đấu quốc tế cực kì khó với tới. Nhưng câu chuyện khi NPH VNG phân phối trò PUBG Mobile tại Việt Nam thì lại hoàn toàn ngược lại.

12333123 Những thứ game thủ Việt được khi PUBG Mobile phân phối dưới tay VNG 5

Tương tự như một sản phẩm khác là ROS cũng được VNG đỡ đầu thì PUBG Mobile khi về Việt Nam chắc chắn sẽ có các giải đấu từ nhỏ cho đến lớn được tổ chức thường xuyên hơn. Qua đó, cộng đồng tựa game này tại VN hoàn toàn có thể sản sinh ra các team chuẩn chuyên nghiệp bài bản hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMobileVNG

Group: https://www.facebook.com/groups/PUBGMobileGroup/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCBFhZyGQUIpvwcD_OGyT0XA