Những tính năng hấp dẫn đáng mong chờ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Trước thềm ra mắt, nhà phát hành Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã tiết lộ khá nhiều tính năng hấp dẫn song hành cùng gameplay kiếm hiệp của trò chơi

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là phiên bản di động của tựa game online MMORPG cùng tên từng được nhiều game thủ Việt ưa thích. Tiếp bước phiên bản PC thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đem đến khá nhiều tính năng theo đội ngũ vận hành được giới thiệu khá độc đáo như: Nhuộm, chế tạo thời trang, biến hình và hơn hết là game rất giống phiên bản PC cùng tên.

Nhuộm trang phục

Như đã hé lộ trước đó về Thuốc Nhuộm, một trong những sản phẩm của kỹ năng sống May Mặc. Tại Thục Sơn Kỳ Hiệp, sau khi sở hữu một bộ ngoại trang ưng ý dành cho riêng mình, các Kỳ Hiệp có thể nhuộm màu cho bộ cánh của mình bằng thuốc nhuộm màu tương ứng.

hgnbhnb Những tính năng hấp dẫn đáng mong chờ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile 1

Tuy nhuộm màu không được cộng thêm thuộc tính, nhưng nó giúp thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mỹ của người mặc.

Chế tạo thời trang cực phẩm

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sở hữu tính năng vô cùng thú vị đó là việc chế tạo thời trang, khuôn mặt và thuốc nhuộm. Có thể nói đây là nét đặc sắc mà Thục Sơn dành tặng cho cộng đồng.

hgnbhnb Những tính năng hấp dẫn đáng mong chờ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile 2hgnbhnb Những tính năng hấp dẫn đáng mong chờ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile 3

Muốn chế tạo được thời trang, người chơi cần hoàn thiện kỹ năng thu thập Tầm Long ở lv50. Tại map chỉ định, người chơi được cung cấp một la bàn, dựa vào nó sẽ có thể tìm được những địa điểm chôn giấu nguyên liệu.

Biến hình khi nâng cấp

Hệ thống Tọa Kỵ vô cùng phong phú và đa dạng, sở hữu những nét đặc trưng và màu sắc mà chỉ ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mới có.

hgnbhnb Những tính năng hấp dẫn đáng mong chờ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile 4

Tọa Kỵ tại Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có khả năng nâng cấp vô cùng ấn tượng với ngoại hình thay đổi, càng nâng cấp càng oai phong, càng đỉnh cấp.

Kết hợp 2 pet

Đồng đội pet là một trong những tính năng giúp người chơi gia tăng lượng sức mạnh của mình một cách đáng kể. Với việc chỉ sỡ hữu 2 pet yêu cầu là sẽ được kích hoạt dòng tính năng tương ứng.

hgnbhnb Những tính năng hấp dẫn đáng mong chờ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile 5hgnbhnb Những tính năng hấp dẫn đáng mong chờ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile 6

Tùy vào 2 con pet khác nhau khi được kích hoạt sẽ được tăng chỉ số chủ nhân như: Thủ, Kháng, Bạo, Công, HP.

Landing hẹn ước: 

https://thucson.vn/trung-phung

Fanpage: 

https://www.facebook.com/pg/ThucSonMobile/

Group: 

https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep/