Những tựa game mobile MMORPG sẽ ra mắt trong năm 2021

Odin: Valhalla Rising

Những tựa game MMORPG vẫn luôn là thể loại game quen thuộc dành cho anh em trên PC, nhưng hiện giờ nó đã lấn sang game mobile và hết sức thu hút game thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

IFrame

là thể loại game MMORPG mobile được rất nhiều người chào đón trong năm 2021 này, được biết thì NPH sẽ cho ra mắt tựa game đầy hấp dẫn này vào cuối năm 2021 này. Nhìn vào tựa đề của game thì anh em cũng đã mường tượng được game lấy bối cảnh ở đâu rồi nhỉ ? Với cái tên ODIN anh em đã từng nghe qua là một vị thần được lấy từ thần thoại Bắc Âu. Game được phân chia thành 4 thế giới khác nhau là: Midgard, Jotunheim, Nidavellir và Alfheim với những cốt truyện riêng biệt. Nhưng đó chắc hẳn là chưa đủ vì trong thần thoại Bắc Âu thì cây thần Yggdrasil có tới hẳn 9 thế giới nên có thể game sẽ còn phát triển hơn nữa để đa dạng hơn.

Mỗi thế giới trong game sẽ có những phong cách và câu chuyện riêng đầy thú vị, game với chất lượng đồ hoạ đỉnh cao cùng những thành phố đẹp mắt, những con quái vật đầy to lớn và mạnh mẽ. Những vị thần trong game nếu anh em sẽ thấy quen thuộc với những cái tên như Odin, Loki, Freya và Heimdall và những vị thần khác trong thần thoại Bắc Âu. Anh em có thể chọn những nhân vật khác nhau: Warrior, Sorceress, Priest và Rogue để vào vai và chiến đấu. Hiện tại thì game vẫn chưa ra mắt nhưng dự đoán rằng NPH sẽ cho ra mắt trên cả PC lẫn iOS và Android trên mobile.

Tựa game này có lẽ đã có thể phát hành vào năm ngoái nhưng vì dịch Covid-19 mà NPH đã đành phải hoãn lại cho tới tận năm 2021 này, và tựa game này phải đợi tới 2021 mới hoàn thiện được. Game đã lấy bối cảnh của một thế giới Warhammer Trung Cổ chứ không như dự đoán là sẽ là thế giới Warhammer 40k của một tương lai mở, vì thế anh em sẽ thấy khá quen thuộc hơn rất nhiều. 

Về cốt truyện và lối chơi của game thì nó vẫn điển hình cho một tựa game MMORPG, với mở màn là Mặt Trăng Hỗn Mang Morrslieb (Chaos Moon) to đùng trên bầu trời, một dấu hiệu cho thấy tận thế sắp đến. Bên dưới ánh sáng của Morrslieb, những quái vật đầy kinh dị sẽ xuất hiện trong khắp mọi nơi và mang tới một điềm báo về sự đe doạ tuyệt chủng con người.  Anh em cần phải đứng lên để chống lại chúng và kết nối các thế lực khác để ngăn chặn điều này xảy ra. 

IFrame

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (tên tiếng Anh Moonlight Blade) là thể loại game MMORPG với đồ hoạ 3D của Tencent đầy nổi tiếng ở Trung Quốc, vẫn là thể loại game quen thuộc ở xứ sở này khi liên quan tới chốn giang hồ nơi võ thuật cao cường và các anh hùng với những bí kíp võ công đầy mạnh mẽ và bắt mắt có mặt ở khắp nơi trên mảnh đất này. Tencent cho biết họ đã phát triển tựa game này dựa trên những gì được truyền lại bởi những võ sư để giúp những võ công được trở nên bắt mắt và thực tế hơn so với các tựa game khác. Game còn đa dạng vì có 17 loại cảnh quan môi trường khác nhau, điều này giúp anh em có những trải nghiệm ở thế giới này hơn và hiểu cốt truyện game hơn. Hiện tại game vẫn chưa được xuất bản ra ngoài Trung Quốc vì vậy anh em cần phải đợi thêm một thời gian nữa để trải nghiệm.

NPH Archosaur Games đã thông báo sẽ ra mắt tựa game tiếp theo của mình là Noah's Heart với mục đích tiếp nối thành công vang dội của tựa game trước đó là Dragon Raja và được sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 đã làm hài lòng rất nhiều game thủ. Với nội dung là lấy bối cảnh của một thế giới ảo được tạo nên có tên là  Noah bởi một thứ gì đó bí ẩn. Anh em sẽ vào vai nhân vật và khám phá những gì đang diễn ra ở thế giới ảo này và tìm ra sự thật đằng sau nó bị ẩn giấu. Game có nhiều những câu chuyện và nhiệm vụ để anh em trải nghiệm, với một thế giới mở đầy liền mạch và rộng lớn NPH tự tin làm anh em phải thích thú và chờ đợi nó ra mắt sớm nhất.

Tower of Fantasy là một tựa game sẽ khá quen thuộc với anh em nếu anh em đã từng thử qua tựa game nổi tiếng đình đám đó là Genshin Impact cũng là Trung Quốc phát triển. Game bao gồm action RPG, roguelike, khoa học giả tưởng, thần thoại, hậu tận thế và những thể loại khác, phải nói là rất đa dạng và làm chúng ta phải tò mò. Với tạo hình là những nhân vật ảo anime quen thuộc, ắt hẳn game sẽ làm mưa làm gió khi phát hành trong năm nay.