Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết

Nếu như đang muốn giải trí một cách nhẹ nhàng lành mạnh thì đây là những game bạn cần down ngay về điện thoại.

Township

Township là một tựa game mobile mô phỏng thành phố của Playrix. Về cơ bản, bạn sẽ bắt tay vào xây dựng cho mình một thị trấn nhỏ, bắt đầu bằng việc khai phá hoang đảo. Mọi thứ sẽ không hiện đại ngay từ đầu, mà bạn sẽ phải bắt đầu từ những căn nhà "cấp 4", những ô ruộng, những trang trại chăn nuôi. Ở cấp độ đầu, bạn sẽ được "nuôi cá và trồng thêm rau" một cách đúng nghĩa trước khi trở lại thành thị xô bồ vào những cấp độ cao hơn.

Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 1.

Tốc độ phát triển sẽ diễn ra một cách vô cùng nhanh chóng với sự xuất hiện của những nhà máy công nghiệp, những căn nhà nhiều tầng, những dịch vụ hiện đại như taxi, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí hay các phương tiện vận tải như máy bay, tàu thủy, tàu hỏa,... Tuy vẫn chỉ là một tựa game mô phỏng thành phố thông thường, song việc để người chơi xây dựng từ những chi tiết sơ khai nhất trên một vùng quê đúng nghĩa đã mang lại sự mới mẻ vô cùng cần thiết.

Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 2.

Township có thể là một tựa game rất hay và có những điểm khác biệt tạo nên sự hấp dẫn cho game thủ. Tuy nhiên, đôi khi việc quá chú trọng sáng tạo sự mới mẻ sẽ khiến nhà phát hành quên đi việc chỉnh sửa và thay đổi những cái cũ. Hy vọng trong tương lai Township có thể có những sự bổ sung mang tính chất lượng, để người chơi có thể có được những trải nghiệm tốt hơn hiện tại.

Tải về Township trên Android iOS.

Golf Peaks

Golf Peaks là một tựa game mobile mini golf thuộc thể loại gỡ rối vô cùng hấp dẫn, nơi người chơi sẽ cần rất nhiều chất xám cho một màn chơi. Chắc chắn rồi, nó không hề đơn giản như bất kì mini golf nào khác nói riêng và các tựa game gỡ rối khác nói chung. Như đã nói từ đầu, cái cách mà Afterburn sắp xếp bố cục thực sự rất tuyệt vời, nếu không muốn nói rằng đó chính là mấu chốt tạo nên sự hấp dẫn của Golf Peaks.

Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 3.

Về cơ bản, Golf Peaks không sở hữu gameplay quá cầu kì. Mọi thứ đơn giản được gói gọn trong một vài cú vuốt, với lực đi phụ thuộc vào chính ngón tay của bạn. Sẽ có rất nhiều những màn chơi với vô vàn các địa hình xuất hiện và được sắp xếp một cách xen kẽ, yêu cầu người chơi cần có được sự chính xác nhất định trong từng nước đi của mình.

Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 4.

Những bối cảnh cũng như địa hình trong game có lẽ sẽ không có gì quá xa lạ với các golf thủ. Vẫn là sự xuất hiện của hố cát, những vùng đất trũng, các khu vực hồ nước, xong mọi thứ không quá lan man như ngoài đời thật mà chỉ được gói gọn trong một đến hai ô vuông theo sự sắp xếp của nhà sản xuất. Ngoài ra, những bề mặt góc cạnh cùng với đó là các ô dấu x sẽ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi chúng giúp trái bóng bay lên hoặc đổi hướng khi chạm góc, giúp người chơi có thể đưa bóng vào lỗ chỉ với một cú đánh.

Tậu ngay tựa game cực hay này của Afterburn trên Google Play.

Harvest Moon Online

Mới đây một tài khoản Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) đã bất ngờ giới thiệu mình là trang chính thức của Harvest Moon - Tựa game nông trại siêu hot từng khiến nhiều người mê mệt. Mặc dù vậy, account này vẫn chưa được chứng thực để có huy hiệu "official". Thế nhưng bất ngờ hơn là tài khoản này lại đăng tải một số hình ảnh rất đáng chú ý của một tựa game mobile mới, lấy tên là Harvest Moon Online.

Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 5.

Thực tế thì trước đây đội ngũ phát triển Marvelous từng công bố rằng họ đã ký thỏa thuận với Tencent Games để sử dụng thương hiệu Harvest Moon. Vì vậy cho nên sản phẩm được mang tên Harvest Moon Online rất có thể chính là sự thật.

Theo một số thông tin thì Marvelous đã cấp quyền cho Tencent Games sử dụng rất nhiều thứ bên trong thương hiệu Harvest Moon bao gồm cả phát triển, phát hành và vận hành trò chơi. Vì thế Harvest Moon Online khả năng lớn sẽ sớm ra mắt tại Trung Quốc trong thời gian ngắn sắp tới. Dưới đây là một đoạn teaser ngắn cho thấy hình ảnh in-game của game này.

Harvest Moon Online (CN) - Game teaser video  

Có thể thấy rằng Harvest Moon Online sẽ có đồ họa 3D hoàn toàn, trông khá đẹp mắt và đáng yêu với tông màu tươi sáng đậm chất hoạt hình. Với những ai yêu thích thể loại game nông trại, chuyên 'trồng rau nuôi cá' này thì thực sự là không thể nào mà bỏ qua được.

Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 7.
Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 8.

Đáng tiếc là hiện tại mới chỉ có thể chắc chắn rằng Harvest Moon Online sẽ ra mắt tại Trung Quốc mà thôi, bàn quốc tế hay mở rộng cho từng thị trường thì vẫn chưa được ấn định.

CELL 13

Nếu bạn là một game thủ yêu thích sự bắt mắt hơn là những yếu tố mới mẻ đến từ nội dung, CELL 13 sẽ là tựa game người chơi cần. Đứa con cưng của Errorsevendev dễ dàng chinh phục những người chơi dù là khó tính nhất ở ngay những cái nhìn đầu tiên, với khả năng khắc họa nhân vật cũng như các chi tiết trong game một cách vô cùng tuyệt vời. Chính sự mạch lạc đến từ phần bố cục đã phần nào gián tiếp giúp cho những chuyển động trong game trở nên trơn tru một cách hoàn hảo. Việc có được hoạt ảnh cũng như chuyển động "không tì vết" sẽ giúp người chơi dễ dàng đắm mình vào game, mang lại những cảm giác rất thật như thể họ chính là chiếc bánh xe robot đang di chuyển.

Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 9.

Chiếc bánh xe robot nói đến ở đây tên là Chester. Khác với những tựa game gỡ rối thông thường, các màn chơi trong CELL 13 sẽ thông suốt theo bề ngang, thường là từ trái sang phải. Một điểm đáng chú ý ở đây chính là sự xuất hiện của khá nhiều những chướng ngại vật, với sức ảnh hưởng cũng như khả năng tác động lên màn chơi vô cùng đa dạng, yêu cầu người chơi sẽ cần có những tính toán chính xác để có thể nhanh chóng qua màn. Mặc dù chỉ xoay quanh việc đưa những trái bóng xanh vào được những chiếc hộp, xong mọi thứ trong CELL 13 không đơn giản chỉ có vậy. Nó phức tạp như chính cái cách hấp dẫn người chơi trong từng cấp độ.

Những tựa game siêu yên bình hoàn toàn không có đánh đấm bắn giết - Ảnh 10.

Một điểm cộng khác, giống như hầu hết những trò chơi trả phí thông thường, sẽ không có sự xuất hiện của quảng cáo và IAP trong game. Có tất cả 65 cấp độ đầy khó khăn đang chờ đón bạn giải quyết, và bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy sự thú vị chỉ sau vài đường di chuyển.

Tải về ngay CELL 13 trên Google Play