Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online: Game dành cho người 'não to', thậm chí còn liên kết với liên đoàn cờ tướng Việt Nam

Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online là game thuộc thể loại game cờ tướng với lối chơi cuốn hút cùng nhiều event đặc biệt, hứa hẹn sẽ là tựa game hoành tráng phát triển bởi NPH GTV chào thu 2019.

Có thể bạn chưa biết, Cờ Tướng được người Trung Quốc phát triển nhưng nó được sinh ra bởi người Ấn Độ, qua hàng trăm năm nó đã trở thành một trong những loại hình đấu trí hấp dẫn nhất và ai cũng có thể tiếp cận. 

Cùng với sự tân tiến vượt bậc của thời đại 4.0, bây giờ chúng ta đã có thể chơi Cờ Tướng trên các thiết bị di động. Khác với những tựa game tương tự trên thị trường, GTV tự hào là nhà phát hành tự phát triển được game Cờ Tướng mang tên Kỳ Tượng. Nắm trong tay đội ngũ vận hành có nhiều kinh nghiệm, trò chơi mang nền tảng mượt mà sẽ chinh phục cả những user khó tính nhất. Không dừng lại ở đó, Kỳ Tượng - Cờ Tướng online là game cờ duy nhất được hợp tác với Liên đoàn Cờ Tướng Việt Nam và mang tâm nguyện phát triển cộng đồng cờ tướng mạnh mẽ hơn nữa.

Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online: Game dành cho người não to, thậm chí còn liên kết với liên đoàn cờ tướng Việt Nam - Ảnh 1.

Với khẩu hiệu "Game thuần Việt, do người Việt, cho người Việt", Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online hứa hẹn không chỉ thu hút những kỳ thủ đam mê chơi Cờ mà sẽ còn phổ cập tựa game này rộng rãi tới toàn bộ những người đam mê boardgame trong thời gian tới.

Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online: Game dành cho người não to, thậm chí còn liên kết với liên đoàn cờ tướng Việt Nam - Ảnh 2.

Được đầu tư kỹ về mặt tính năng và hình ảnh, Tượng Kỳ đem đến những điểm đặc sắc mà hiếm game Cờ nào trên thị trường có: 

Tính năng tự kết nối: khi đang tham gia ván cờ mà đột nhiên bạn mất mạng (nhiều nguyên do) thì khi vào lại game mà vẫn còn thời gian ván đấu, hệ thống sẽ tự động kết nối lại để bạn tiếp tục ván đấu còn dang dở.Đồ họa dễ nhìn, dễ thao tác phù hợp với mọi lứa tuổi.Tính năng tự tìm người chơi ngẫu nhiên theo cấp độ: Tượng kỳ có sẵn các sàn đấu phù hợp theo cấp độ và thời gian của từng thể loại. Bạn chỉ cần vào sàn đấu mà mình chọn thì hệ thống sẽ tự tìm người chơi có cấp độ tương ứng để ghép bàn. Do vậy sẽ tránh được tình trạng hack cheat, không công bằng khi chơi game.Vòng quay may mắn: sau một trận cờ gây cấn vừa kết thúc, bạn có thể thư giãn với vòng quay may mắn để thử vận may.

Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online: Game dành cho người não to, thậm chí còn liên kết với liên đoàn cờ tướng Việt Nam - Ảnh 3.
Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online: Game dành cho người não to, thậm chí còn liên kết với liên đoàn cờ tướng Việt Nam - Ảnh 4.

Với những gì được hé lộ, Tượng Kỳ hứa hẹn sẽ còn các tính năng hấp dẫn như thách đấu, vượt ải, nhiệm vụ, giải đấu,…cho các bản update sau này!

Hiện nay, Tượng Kỳ đang được NPH GTV thực hiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để cho ra mắt vào ngày... Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất tại Trang chủ cũng như Fanpage của Tượng Kỳ nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuongky.gametv.vn/

Trang chủ: https://tuongky.gametv.vn

Link download:

IOS: https://go.gtv.vn/taituongky

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gtv.tuongky

Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online: Game dành cho người não to, thậm chí còn liên kết với liên đoàn cờ tướng Việt Nam - Ảnh 5.
Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online: Game dành cho người não to, thậm chí còn liên kết với liên đoàn cờ tướng Việt Nam - Ảnh 6.
Tượng Kỳ - Cờ Tướng Online: Game dành cho người não to, thậm chí còn liên kết với liên đoàn cờ tướng Việt Nam - Ảnh 7.