Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1)

Hộp quà Thanos đã giúp game thủ CF Legends khám phá ra rất nhiều vũ khí ẩn hot, hấp dẫn chưa mở bán trong shop – cùng KenhTinGame tìm hiểu những món đồ này nhé.

Như KenhTinGame đã đưa tin, trong tuần này CF Legends đã mở bán hộp quà Thanos với nhiều trang bị hấp dẫn, và đặc biệt lần đầu tiên game thủ có cơ hội sờ tận tay những món vũ khí ẩn chưa từng xuất hiện trong shop báu vật – khi mà VIP đã trở nên quen thuộc rồi thì “hàng hiếm” mới là thứ game thủ quan tâm, thể hiện độ “độc” của kho đồ từng người. Bạn hẳn sẽ thắc mắc có những món vũ khí ẩn nào mình có thể nhận được từ hộp quà Thanos? Cùng KenhTinGame điểm danh từng món xem nhé:

M16

img_8889 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 1

img_8891 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 2

Vũ khí cơ bản của các tân binh Đột Kích cũng có mặt trong CF Legends, tuy chúng ta chỉ mới biết đến bản Oppo nhưng bản gốc thì chưa hề có trong cửa hàng. Hỏa lực và tốc độ bắn ở mức trung bình, chuẩn xác cao khi tap nhưng sấy hơi khó kiểm soát và rút súng/thay đạn chậm hơn M4A1 một chút.

FN FAL

img_8822 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 3

vũ khí ẩn

Bạn đã biết tới FAL-Camo là vũ khí của Hero trong Zombie, vậy thì đây là phiên bản gốc của nó với báng gỗ, tay cầm và chưa trang bị ống ngắm quang lẫn ống phóng lựu. Băng đạn bé 20 viên nhưng hỏa lực mạnh ngang AK47, rất lợi hại khi bắn từng viên một. Nhưng hãy cẩn thận, độ giật súng khá lớn, tốc độ xả đạn chậm và thay đạn hơi lâu.

AN94

img_8824 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 5

img_8840 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 6

Từ báu vật đến VIP chúng ta đều có đủ các dòng AN94, vậy thì phiên bản gốc sẽ là trang bị bạn muốn có để hoàn thiện bộ sưu tập AN94 của mình. Nổi danh với biệt hiệu “bác học” trên Đột Kích, AN94 có hỏa lực mạnh hơn M4A1 nhưng bắn nhanh, dễ kiểm soát đường đạn và có tốc độ thay đạn/rút súng chấp nhận được, khiến nó rất nguy hiểm trong mọi chế độ.

FAMAS

img_8823 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 7

img_8838 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 8

Bạn tự hỏi tại sao trong shop có FAMAS-S mà không thấy bản gốc đâu? Đơn giản vì FAMAS là vũ khí ẩn và đang chờ bạn khám phá trong hộp quà Thanos thôi. Xả đạn nhanh, chính xác và hỏa lực khá, có chế độ bắn 3 viên một, FAMAS thích hợp sử dụng cho mọi khoảng cách.

SCAR

img_8825 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 9

img_8842 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 1) 10

Cây súng này có thể bắt gặp khá nhiều trong đấu bot và hẳn bạn tự hỏi làm sao để có được? Dễ thôi, hộp quà Thanos sẽ cho bạn cơ hội rinh vũ khí ẩn này về kho – đây là phiên bản gốc của hàng loạt báu vật SCAR trong CF Legends như Blue Camo, Silver hay Guardian, màu skin sáng đẹp với băng đạn chuẩn 30 viên, sở hữu đầy đủ các ưu điểm của nó trên phiên bản PC nhưng được cách tân hơn với model mới, tiếng súng độc đáo.

(Còn tiếp)

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv