Cộng đồng game thủ "ném đá" kịch liệt Trâm Anh vì Live Stream game "nhạt hơn nước ốc"

"Hot girl" Trâm Anh sau khi thử Live Stream game Huyết Chiến Thiên Hạ nhân dịp Open Beta đã nhận được cả "tấn gạch đá" của cộng đồng mạng và cả những game thủ yêu thích trò chơi này.

Nhân dịp tựa game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ Open Beta, cách đây mấy ngày "hot girl World Cup" Trâm Anh đã Live Stream trò chơi này trên fanpage KenhTinGame để trải nghiệm sớm, đồng thời giới thiệu trò chơi với các game thủ. Tuy nhiên suốt gần 1 tiếng đồng hồ, cô nàng này chỉ lặp đi lặp lại chào hỏi mọi người, kể lể về bản thân, công việc cá nhân.

Cộng đồng game thủ ném đá kịch liệt Trâm Anh vì Live Stream game nhạt hơn nước ốc - Ảnh 1.

Trâm Anh lựa chọn Huyết Chiến Thiên Hạ cho buổi Live Stream game đầu tiên của mình

Có lẽ chính thái độ hời hợt đó của Trâm Anh đã ngay lập tức nhận được cả "tấn gạch đá" của cộng đồng game thủ. Nhiều người cho rằng cô nàng chẳng hiểu gì về trò chơi mà mình đang Live Stream cả, đã vậy còn liên tục xưng "chị" khiến không ít người "nóng mặt". Cô mới chỉ sinh năm 1995 trong khi đối tượng của game Huyết Chiến Thiên Hạ không ít người đáng tuổi "cha chú", điều này khiến nhiều game thủ xem stream phản đối.

Cộng đồng game thủ ném đá kịch liệt Trâm Anh vì Live Stream game nhạt hơn nước ốc - Ảnh 2.

Màn xưng "chị" trơ trẽn của Trâm Anh khiến nhiều game thủ "nóng mặt"

Sau khi thấy người xem phản ứng, Trâm Anh đã thay đổi cách xưng hô thành "Bạn - Tôi", tuy nhiên mức độ "thiếu muối" trong những câu nói chuyện của cô liên tục khiến các game thủ cười đau ruột bởi sự "ngơ ngơ" một cách cực kì vô duyên. Thậm chí một vài fanpage còn chế lại clip này để châm chọc cô khiến lượng người "ném đá" càng tăng lên.

Cộng đồng game thủ ném đá kịch liệt Trâm Anh vì Live Stream game nhạt hơn nước ốc - Ảnh 3.

Clip chế "troll" Trâm Anh Live Stream Game thu hút gần 500.000 lượt xem và hơn 1000 lượt bình luận

Dù bị phản đối khi lấn sân tập tành Live Stream như Pew Pew, nhưng vẫn có khá nhiều người thông cảm cho cô, nhất là khi biết đây là buổi đầu tiên cô thử nghiệm vai trò mới. Thiếu hiểu biết về sản phẩm, thiếu kinh nghiệm giao lưu thì hiển nhiên sẽ dẫn đến kết cục biến stream game thành sân khấu tấu hài. Mà đáng tiếc là cái "hài" của cô còn "nhạt hơn cả nước ốc".

Cộng đồng game thủ ném đá kịch liệt Trâm Anh vì Live Stream game nhạt hơn nước ốc - Ảnh 4.

Dường như Trâm Anh thiếu hoàn toàn các khái niệm cơ bản về streamer

Qua đây chúng ta mới thấu hiểu phần nào sự khó khăn của việc trở thành một streamer chuyên nghiệp. Bạn không những phải am hiểu về sản phẩm, mà còn phải có kĩ năng nói chuyện, giao lưu và thậm chí là "tung hứng", tấu hài để làm sao không bị "nhạt, không bị "thô". Những streamer hàng đầu như Pew Pew thực sự đã phải đánh đổi rất nhiều thứ mới có được khả năng và vị trí trong lòng game thủ như hôm nay.

Cộng đồng game thủ ném đá kịch liệt Trâm Anh vì Live Stream game nhạt hơn nước ốc - Ảnh 5.

Trâm Anh sẽ phải học hỏi rất nhiều nếu muốn nghiêm túc làm streamer như Pew Pew

"Xem ra Trâm Anh có lẽ chỉ hợp bán thuốc thôi" - Một game thủ ngao ngán bình luận sau khi xem clip chế lại buổi Live Stream game Huyết Chiến Thiên Hạ của cô. Game thủ muốn xem lại bản full đầy đủ trên Youtube có thể click tại ĐÂY.

Hiện tại, Huyết Chiến Thiên Hạ đã ra mắt, game thủ quan tâm có thể tham gia ngay tại đây:

Cộng đồng game thủ ném đá kịch liệt Trâm Anh vì Live Stream game nhạt hơn nước ốc - Ảnh 6.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Group: Click ĐÂY