Nhường lại cuộc chơi cho đại diện của nước bạn - Việt Nam vẫn mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ

07/08/2021 QUỐC TẾ_ Với sự lớn mạnh của Xiaomi, không khó để khẳng định người chơi game hiện nay đa phần dùng điện thoại Xiaomi.

Sau ngày thi đấu thứ 2 của vòng thi đấu Bán kết trong khuôn khổ giải đấu Asian Cup Tournament 2021, cả 3 chàng trai vàng Việt Nam đã chính thức nhường lại cuộc chơi cho những đại diện của nước bạn.

Như đã đưa tin ở những bài viết trước, sau giai đoạn nghỉ ngơi ngắn, ZingSpeed Mobile Asian Cup Tournament 2021 đã trở lại với tuần thi đấu thứ 2 đầy hứng khởi vào ngày 05/08 vừa qua. Sau khi thất thủ 0-2 trước một đối thủ “quá đỗi nặng ký” là RNGM.YunHai thì tuyển thủ Wuang của chúng ta đã cơ hội để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại giải đấu lần này với màn so tài cùng “kỳ phùng địch thủ” YJ tới từ Đài Loan.

Zingspeed Mobile

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về đối thủ mà mình e ngại nhất, Wuang đã không ngần ngại nhắc tên YJ và tỏ thái độ rất dè chừng đối với tay đua này. Thật là trái đất tròn, sau khi giành vị trí thứ 3 của YJ ở vòng tích điểm – tuần thi đấu thứ nhất – thì Wuang đã phải đụng độ lại tay đua quái vật đến từ Đài Loan. Và YJ đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc khiến cho Wuang không thể tiến xa thêm hơn nữa ở giải đấu Asian Cup Tournament 2021.

Zingspeed Mobile

Phải nói rằng YJ là một đối thủ quá tinh quái và khó chịu khi có một màn Cấm/Chọn bản đồ thi đấu mang lại lợi thế lớn cho bản thân khiến cho Wuang nhanh chóng thất thủ 2-5 ở lượt thi đấu đầu tiên. Mặc dù bị đối thủ “bán hành” với một tỷ số khá cách biệt nhưng tinh thần thi đấu của Wuang vẫn được duy trì rất tốt, đồng thời nhanh chóng xốc lại mạnh mẽ để bước vào lượt thi đấu thứ 2.

Zingspeed Mobile

Ở lượt thi đấu này, Wuang vượt lên với tỷ số 1-0 trước nhưng YJ đã thể hiện trình độ và tâm lý vững chắc của mình khi thắng liên tiếp 4 bản đồ, đẩy Wuang vào thế khó khi không được phép mắc thêm một lỗi nào nữa. Bị dồn vào chân tường, Wuang đã cố gắng “bật” với 2 chiến thắng liên tiếp để đưa tỷ số của loạt thi lượt thi đấu thứ 2 thành 3-4. Rất đáng tiếc khi ở map đấu Kỷ Jura (Dinosaur World), dù dẫn trước trong hầu hết thời gian nhưng Wuang đã không thể đưa thế trận về cân bằng và đành chịu thất bại trước YJ với tổng tỷ số 0-2 (2-5, 3-5)

Pha “ôm cua” quá gắt của YJ đã gạt bỏ mọi hy vọng gỡ hòa của Wuang

Với việc Wuang đã dừng đường đua tới chức vô địch với vị trí tại Top 8 thì chúng ta cũng chính thức nhường lại cuộc chơi cho đại diện của nước bạn. Dẫu vậy, không chỉ có Wuang mà cả 3 chàng trai vàng của chúng ta đều đã thi đấu vô cùng quả cảm và không chỉ mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ mà còn để lại rất nhiều dấu ấn tốt đẹp trên đấu trường châu lục.

Giành được Top 8 đã là một thành tích vô cùng đáng nể của Wuang – Hãy dành những lời khen ngợi cho tay đua trẻ của chúng ta nhé!

Tựu trung lại, đường đua Asian Cup Tournament 2021 mới chỉ là sự khởi đầu đối với ZingSpeed Mobile Việt Nam mà thôi. Trong tương lai, chắc chắn sẽ còn rất nhiều giải đấu – nhiều “đất diễn” – cho các tay đua tài năng như Kyo, UBT`Chicken và Wuang thỏa sức tung hoành và tỏa sáng. Hãy tự hào nhé những “nhà vô địch” trong lòng các fan ZingSpeed Mobile Việt Nam – các bạn đã làm rất tốt rồi!

Vẫn còn cơ hội cho các “nhà vô địch” trong lòng người hâm mộ tại các giải đấu sắp tới

Ngoài ra, những trận đấu Bán Kết và Chung Kết trong khuôn khổ Asian Cup Tournament 2021 vẫn sẽ diễn ra theo lịch trình đã được định sẵn (dĩ nhiên vắng bóng các tay đua Việt Nam thì hơi buồn chút phải không huhu). Tuần thi đấu thứ 2 sẽ tiếp tục cho tới ngày 08/08 tới đây, còn vòng Chung Kết sẽ khởi tranh vào ngày 21/08. Đừng bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao này bằng cách theo dõi các diễn biến mới nhất tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng
Tải ngay ZingSpeed Mobile tại: https://zingspeedm.vn/