Nimo TV – Bước đệm cần thiết dành cho những game thủ muốn trở thành Streamer nổi tiếng

Nền tảng stream nổi tiếng Nimo TV đang mở cửa đón chào các gương mặt mới trong làng streamer muốn tiếp cận khán giả Việt.

Nhắc tới Nimo TV, chắc chắn đại đa phần game thủ Việt đều không hề lạ lẫm gì đối với nền tảng xem cũng như livestream nổi tiếng này. Đây là nơi giúp mọi người có thể giải trí với những tràng cười thả ga hay giao lưu với những gương mặt streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Rambo hay Mimosa… và đông đảo những hot boy hot girl khác nữa.

Thực tế thì Nimo TV có mức đãi ngộ cực tốt với các streamer tiềm năng với mức lương khủng từ hàng trăm tới hàng chục ngàn đô la dựa trên sự ủng hộ và quà từ người xem. Hiện tại, nền tảng đa quốc gia này đã có mặt tại hơn 10 đất nước trên khắp thế giới, được đánh giá rất cao trong bảng xếp hạng các ứng dụng live stream quốc tế, cũng như tại Việt Nam.

Nimo TV – Bước đệm cần thiết dành cho những game thủ muốn trở thành Streamer nổi tiếng - Ảnh 1.

Độ Mixi và chiếc bánh sinh nhật độc đáo từ Nimo TV.

Không những có mức đãi ngộ về vật chất tốt, Nimo TV còn thường xuyên có những món quà tinh thần lớn, ví dụ như chiếc bánh ngộ nghĩnh mà Độ Mixi hay Rambo (Tuitenbo) nhận được vào dịp sinh nhật. Có thể khẳng định rằng đây là nền tảng livestream quan tâm tới các streamer bậc nhất hiện tại.

Gần đây, trước sự xuất hiện của rất nhiều tựa game hot trên thị trường như Call of Duty: Mobile hay Valorant, Nimo TV đang có sự chuyển mình lớn. Theo đó nền tảng này muốn chiêu mộ thêm các nhân tài đến để phát triển, cùng nhau nổi danh trên thế giới mạng.

Nimo TV – Bước đệm cần thiết dành cho những game thủ muốn trở thành Streamer nổi tiếng - Ảnh 2.

Cụ thể, các game thủ quan tâm có thể đăng ký trở thành streamer ngay lập tức nếu như có niềm đam mê với thế giới ảo và muốn trở nên nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo các đợt chiêu mộ lớn gần đây của Nimo TV. Ví dụ như làm streamer của tựa game Call of Duty: Mobile phiên bản Việt hoặc nếu hard core hơn thì là các game offline trên PC, Console.

Nimo TV – Bước đệm cần thiết dành cho những game thủ muốn trở thành Streamer nổi tiếng - Ảnh 3.

Nimo TV đang tuyển dụng rất nhiều streamer đa nền tảng từ Mobile cho tới PC, Console…

Nimo TV – Bước đệm cần thiết dành cho những game thủ muốn trở thành Streamer nổi tiếng - Ảnh 4.

Liên tục tổ chức các event game hot với trị giá giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.

Trong công việc, Nimo TV hỗ trợ các game thủ rất nhiệt tình, streamer sẽ được hỗ trợ khá nhiều tựa game bản quyền đến từ NPH để tiện lợi cho việc chơi, livestream trên sóng để đổi mới bản thân. Game thủ còn có nhiều dịp giao lưu với người hâm mộ thông qua các event offline hay giải đấu khắp cả nước, thậm chí là nước ngoài. Không những vậy, streamer có thể nhận được một số quà tặng thú vị nữa như mô hình nhân vật game…

Nimo TV – Bước đệm cần thiết dành cho những game thủ muốn trở thành Streamer nổi tiếng - Ảnh 5.

Djchip unbox mô hình RE3.

Nếu bạn đang muốn trở thành một streamer nổi tiếng trên mạng, sống với niềm đam mê chơi game thì Nimo TV thực sự là nền tảng đáng thử qua bậc nhất hiện tại. Đơn giản đây là nơi có nhiều hỗ trợ bậc nhất cả về vật chất lẫn tinh thần, là bệ phóng đưa các gamer đến với thành công chói lòa!

Đăng kí để trở thành streamer Nimo TV tại đây

Tải ứng dụng Nimo TV tại đây