Nỗ lực đứng lên sau drama lộ hình “nóng”, nữ streamer vẫn “uất nghẹn” trước những thông tin thua thiệt

Một bộ phận cư dân mạng vẫn không ngừng nhắm vào drama đáng tiếc của nữ streamer, liên tục chì chiết với những lời lẽ tiêu cực.

Nữ streamer Vũ Ngọc Kim Chi được cộng đồng game biết đến từ sớm khi còn là thu ngân của Trực Tiếp Game. Sau này chuyển sang lĩnh vực mẫu ảnh với phong cách sexy, cô nàng càng được fan nam lưu ý hơn nữa. Nổi tiếng, có tên tuổi, vậy nên khi vướng vào hai drama lộ hình ảnh nhạy cảm, nữ streamer này không tránh khỏi ánh nhìn soi xét của cư dân mạng.

Nỗ lực đứng lên sau drama lộ hình “nóng”, nữ streamer vẫn “uất nghẹn” trước những thông tin thua thiệt - Ảnh 1.

Một thời gian “án binh bất động", lấy lại tinh thần sau biến cố, Kim Chi từng bước bắt tay vào những dự án mới, trong đó có cả việc lấn sân sang nền tảng TikTok. Nhưng có vẻ như khởi đầu mới không suôn sẻ như cô mong muốn. Một bộ phận người dùng liên tục bình luận bằng những lời lẽ tiêu cực, cố tình khơi mào lại drama cũ khiến nữ chính “uất nghẹn”. 

Nỗ lực đứng lên sau drama lộ hình “nóng”, nữ streamer vẫn “uất nghẹn” trước những thông tin thua thiệt - Ảnh 2.

Không phải là người thường xuyên than thở thế nhưng mới đây, nữ streamer đã tâm sự:

“Em đã cố gắng rất nhiều, cho đến thời điểm hiện tại em vẫn chưa hề muốn bỏ cuộc. Em chưa bao giờ nghĩ việc theo đuổi hình ảnh sexy là có gì xấu? Có gì vi phạm với đạo đức xã hội? Em cũng chưa từng được làm những gì như người đời thêu dệt…

Em thực sự chỉ muốn tuổi trẻ này được sống và làm việc mình yêu thích. Vì thế mà đến bây giờ em vẫn cố gắng bám trụ lại, em đã tìm nhiều cách để thay đổi hình ảnh khác đi. Nhưng em thật sự không hiểu nổi tại sao mọi người lại ác với em như thế! Không ngừng đẩy em xuống, không ngừng chà đạp em bằng những lời lẽ xấu xa. Em và họ thực sự còn chẳng biết nhau, công việc em làm cũng chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống hay miếng cơm của họ!”.

Nỗ lực đứng lên sau drama lộ hình “nóng”, nữ streamer vẫn “uất nghẹn” trước những thông tin thua thiệt - Ảnh 3.

Cô nàng cũng không ngần ngại gửi cho những người này lời khẳng định về quan điểm của mình: “Xin lỗi vì nếu các bạn muốn dìm tôi chết đi, yên tâm là tôi không để các bạn được toại nguyện đâu!”.

Nỗ lực đứng lên sau drama lộ hình “nóng”, nữ streamer vẫn “uất nghẹn” trước những thông tin thua thiệt - Ảnh 4.

“Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại", Vũ Ngọc Kim Chi đang từng bước thay đổi hình ảnh cá nhân, cống hiến hết mình cho công việc, hoàn thiện bản thân hơn nữa, vậy những lời chì chiết này có quá thiệt thòi cho nữ streamer hay không? Chưa kể drama trước đó nổ ra cũng không hoàn toàn do lỗi của cô nàng này.