The Aurora Project mở màn mùa hè đầy hấp dẫn và gay cấn

Vào lúc 10h00 ngày 29/6 đến 12h00 ngày 6/7, nhà phát hành tựa game The Aurora Project chính thức thông báo đợt thử nghiệm CBT.

Ngay khi vừa ra CBT, trò chơi đã thu về những nhận xét tích cực của người chơi. Phần đông cho rằng độ chất lượng của bản này không khác gì một game hoàn thiện. “Ngay trong lần test đầu tiên, The Aurora Project đã cuốn hút tôi đến không ngờ. Hầu như không có lỗi nào đáng kể, tất cả đều chỉn chu”.

The Aurora Project mở màn mùa hè đầy hấp dẫn và gay cấn
The Aurora Project mở màn mùa hè đầy hấp dẫn và gay cấn

Cốt truyện game

The Aurora Project lấy bối cảnh ngày tận thế: “Cảnh báo! Cảnh báo! Trái đất đã bị sinh vật lạ xâm nhập!”.

Khi con người đang khám phá các hành tinh khác, họ vô tình phát hiện ra một viên pha lê tuyệt đẹp. Được biết đây là viên “pha lê đỏ”, thứ chứa năng lượng khổng lồ.

Nhờ nó, các con thú trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đồng thời nó cũng là “chất kích hoạt” làm vật chủ nảy sinh cảm giác mất mát.

Với tư cách là “người bảo vệ”, bạn sẽ sử dụng một cách an toàn và hiệu quả “tinh thể đỏ”, để bảo vệ con người và môi trường. Thêm vào đó, bạn sử dụng nó làm vũ khí chống lại các quái vật và gánh vác sứ mệnh chính tái chiếm đóng Trái Đất và bảo vệ quê hương.

The Aurora Project mở màn mùa hè đầy hấp dẫn và gay cấn

Gameplay

Nhìn chung, cách chơi The Aurora Project không khác mấy so với những tựa game MMORPG khác. Trò chơi cũng có bản đồ lớn, nhiệm vụ, phó bản và những thứ tương tự.

Mỗi nhân vật được phân thành ba phẩm chất là A, S và SS. Theo thời gian, họ có thể được cải thiện kỹ năng và mang phẩm chất SS. Tùy theo đặc điểm cụ thể mà các tướng sẽ sẽ sở hữu thuộc tính: băng, hoả, lôi. Chúng đại diện cho các khả năng khác nhau. Cụ thể, truyền băng gồm Aino, Pan, Lorne, lửa gồm Colleen, Rishi, Yuzu và lửa là Ceres, Hart, Da Vinci.

Với chủ động kỹ năng chủ động player phải biết tung chiêu đúng lúc và kết hợp sao cho mạnh nhất. Còn với kỹ năng bị động, nó được tự kích hoạt tuỳ theo tình hình thực tế, bạn không cần phải ấn sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm bạn bè và nhanh chóng làm quen, cùng họ chiến đấu. Hoặc hãy kết thân qua các tính năng Lost Corridor, Old World Tower, v.v.,

The Aurora Project mở màn mùa hè đầy hấp dẫn và gay cấn

Lợi ích đợt Closed Beta

Trong đợt thử nghiệm này, nhà sản xuất cũng đã chuẩn bị rất nhiều lợi ích để trao tặng mọi người như:

  • Hoạt động hoàn trả khi nạp tiền cực cao, lên đến 210% chiết khấu
  • Nhận nhân vật cấp S siêu hiếm khi đăng nhập
  • Nhận đầu máy xe lửa tương lai “Jet” miễn phí và lượng tài nguyên khổng lồ
  • Đặc quyền VIP

The Aurora Project mở màn mùa hè đầy hấp dẫn và gay cấn

Lời kết

Thời gian kết thúc thử nghiệm sẽ được thông báo tới game thủ sau. Đợt thử nghiệm này không giới hạn số lượng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều người tham gia thì nhà phát hành có thể giới hạn đăng ký vào ngày thứ 2 hoặc sau khi bắt đầu thử nghiệm.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?