Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm

Fantasy Farm – tựa game mobile với chủ đề nông trại đến từ Hàn Quốc đã chính thức mở cửa.

Trên thực tế với thị trường game nói chung và game mobile nói riêng, đề tài về nông trại không còn là điều gì đó mới mẻ. Các tựa game này có xu hướng phát triển theo hình thức cung cấp cho người chơi một lượng tài nguyên nhất định và gây dựng cho riêng mình một nông trại lớn hơn. Nhưng Fantasy Farm thì lại khác, tựa game này sở hữu một cốt truyện khá thú vị và li kì như một câu truyện cổ tích cổ xưa.

fantasy-farm-1 Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm 1

Eden đã từng là một vùng đất bị bỏ hoang cho đến khi cây thế giới được hồi sinh nhờ các nàng tiên bằng việc họ đã thu thập những mảnh đá linh hồn cổ xưa. Vậy nhưng, một đám mây đen bỗng xuất hiện và bao trùm toàn bộ vùng đất này và các thiên thần dần biến mất.

Trong cuộc hành trình rong ruổi đi tìm người em bị thất lạc của mình, Tee đã đặt chân đến Eden. Tại nơi này, bộ tộc Người Lùn và Yêu Tinh đã thuyết phục Tee ở lại và chăm sóc cho khu rừng. Một ngày nọ, khi đang chăm sóc cây thế giới thì Tee nhận được thông tin quan trọng về người em mất tích…

“Cách duy nhất để có thể gặp lại em trai cậu là cả 5 cây thế giới đều phát triển tốt”. Và từ đây, cuộc hành trình của Tee lại tiếp tục…

fantasy-farm-2 Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm 2

Điểm thú vị trong Fantasy Farm là bạn ngoài việc gây dựng những nông trại cho riêng mình mà qua đó còn giải đáp các bí ẩn mà game đặt ra để đi tìm người em trai mình. Game cung cấp một hệ thống vật nuôi đầy sáng tạo để bạn có thể thỏa sức khám phá, bằng cách tăng chỉ số cho chúng, game thủ có thể cải thiện thành tích của mình hoặc gửi chúng đến những khu vực khác để nhận được những nguyên liệu bí mật.

MH Soft – cha đẻ của Fantasy Land cho biết game sẽ không đi theo lối mòn của các game nông trại trước đây khi chỉ tập trung quá nhiều vào single player (chơi đơn) mà sẽ tạo ra 1 thế giới multiplayer đa màu sắc. Game thủ có thể tương tác với nhau qua nhiều hình thức, thậm chí có hẳn cả guild (clan) để bạn có thể giao lưu bạn bè.

fantasy-farm-3 Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm 3fantasy-farm-4 Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm 4fantasy-farm-5 Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm 5

Hiện tại, Fantasy Farm chỉ mở cửa duy nhất cho thị trường Đông Nam Á (Malaysia, Indonesia và Việt Nam) cùng Canada dưới hình thức game free-to-play trên chợ ứng dụng Google Play. Trong thời gian tới, khi phiên bản iOS được chính thức ra mắt thì game cũng sẽ bước vào giai đoạn mở cửa toàn cầu.

Để có thể trải nghiệm tựa game này trên nền tảng Android, các bạn có thể download game tại ĐÂY.