Nóng! VNG có động thái chính thức phát hành sớm Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam

Rất có thể, ngay trong thời gian ngắn sắp tới, phiên bản Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản VNG sẽ được ra mắt.

Vào ngày 16/10 vừa qua, Riot đã phát đi thông báo sẽ Open Beta Liên Minh: Tốc Chiến tại một vài thị trường Đông Nam Á. Thực ra, cả mười quốc gia trong khu vực này đều được được Riot cho phép đăng nhập vào máy chủ Sea. Duy chỉ có Việt Nam là khác, game thủ Việt buộc phải đợi tới tháng 12 (theo dự kiến) mới được chính thức trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến.

Trước đó đúng một tháng, vào ngày 16/9, trên Fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chính chủ có dấu tích xanh quyền lực của Facebook đã đăng tải thông báo "Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng thị trường Việt Nam sẽ không thể tham gia giai đoạn Closed Beta cùng thời gian với các thị trường khác.

Nóng! VNG có động thái sắp phát hành chính thức Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chúng tôi rất cảm ơn sự gắn bó và ủng hộ Liên Minh Huyền Thoại của người chơi Việt Nam, cũng như sự quan tâm nhiệt tình đến các game mới của Riot Games. Chúng tôi, cùng với đối tác phát hành VNG, đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến."

Như vậy, Riot đã xác nhận VNG chính là đơn vị sẽ phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam. Hiện vẫn chưa rõ, VNG và Riot sẽ phát hành Liên Minh: Tốc Chiến dưới cơ chế hợp tác đồng phát hành hay VNG cầm trong tay sản phẩm 100%. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn ở thời điểm hiện tại mà nhiều game thủ quan tâm đó chính là bao giờ thì Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Nóng! VNG có động thái sắp phát hành chính thức Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam - Ảnh 2.

Có lẽ, thắc mắc này của người chơi sẽ sớm có câu trả lời khi mới đây, vẫn trên Fanpage chính chủ của Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam đã đăng tải một thông báo như sau:

Các bạn thân mến,

Như các bạn đã biết, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chuẩn bị cập bến tại Việt Nam và chúng tôi muốn tặng các bạn một món quà bất ngờ trước thềm ra mắt!

Món quà đó chính là sự kiện offline Chuyến Xe Tốc Chiến - đem đến cho game thủ Việt Nam tại mọi miền đất nước một hành trình kì thú với rất nhiều điều thú vị và quà tặng bất ngờ đến từ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến!

Nóng! VNG có động thái sắp phát hành chính thức Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam - Ảnh 3.

Đây thực sự là một chiêu PR – Marketing khá độc đáo và "chất chơi" của Liên Minh: Tốc Chiến khi đưa tựa game này từ thế giới ảo ra ngoài đời với một chuyến xe có hành trình thậm chí "xuyên Việt" từ Bắc vào Nam. Động thái này cho thấy VNG và cả Riot đã sẵn sàng phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam mà bước khởi động chính là phủ sóng thương hiệu này trên mọi miền Tổ quốc.

Như vậy, mặc dù phải đối diện với nguy cơ bị "chặn" bất cứ lúc nào từ Riot Games tại server Sea nhưng với việc Liên Minh: Tốc Chiến sắp chính thức được phát hành tại Việt Nam thì điều này cũng không khiến cho game thủ cảm thấy phiền lòng. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về Liên Minh: Tốc Chiến trong thời gian tới.

Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!