Nordicandia – Game nhập vai hành động bán nhàn rỗi với những thử thách độc đáo

Thu thập chiến lợi phẩm, chế tạo và hợp nhất vật phẩm, đồng thời tăng cấp cho nhân vật để đánh bại Boss trong game Nordicandia.

Nordicandia là một game nhập vai hành động bán nhàn rỗi thực sự độc đáo với hệ thống vật phẩm và chế tạo chuyên sâu. Trong game có vô số chiến lợi phẩm và rất nhiều quái vật, Boss thử thách người chơi. Về cơ bản, lối chơi của game là sự kết hợp giữa Nonstop Knights và Diablo.

Bắt đầu game Nordicandia, người chơi sẽ được lựa chọn một chủng tộc và class với các chỉ số độc đáo, sau đó để nhân vật của mình tự động chạy xung quanh và tấn công kẻ thù trên khắp các tầng ngục tối dường như vô tận. Sau đó, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình thông qua các kỹ năng, chiến lợi phẩm độc đáo và điểm chỉ số.

Hệ thống phát triển nhân vật cho phép người chơi sáng tạo nên nhiều phong cách chơi khác nhau. Chẳng hạn như tấn công toàn diện bằng cách sử dụng vũ khí kép và tập trung vào chỉ số sức mạnh – hoặc trang bị khiên và nâng cấp khả năng phòng thủ. Vì là game bán nhàn rỗi nên tốc độ lên cấp nhanh, vì vậy sẽ liên tục có nhiều cái mới mà người chơi cần cải thiện.

Game Nordicandia có hệ thống theo mùa giải như Diablo, nghĩa là chúng ta bắt đầu một nhân vật mới và cố gắng đạt được các mốc nhất định trong mỗi mùa. Vào cuối mùa, nhân vật sẽ reset trở về chế độ chơi “bình thường” để người chơi tiếp tục chơi trong mùa giải mới. Điều này mang lại khả năng chơi lại gần như vô tận khiến người chơi không cảm thấy nhàm chán.

Hệ thống vật phẩm và chế tạo cực kỳ chuyên sâu, với số lượng chỉ số và tiền tố đáng kinh ngạc. Phải mất một thời gian để làm quen, nhưng cũng làm cho game trở nên thú vị hơn. Mặc dù Nordicandia có một điểm yếu là phong cách nghệ thuật có thể gây khó chịu nhưng bù lại game mang đến trải nghiệm chơi phong phú với một cộng đồng lớn mà người chơi có thể tương tác thông qua hệ thống trò chuyện và bang hội. Thêm vào đó, người chơi còn được tự do lựa chọn cách chơi nhàn rỗi hoặc hoạt động tùy theo ý muốn.

Tải game cho AndroidIOS