Nova Iron Galaxy - Game chiến thuật viễn tưởng bối cảnh vũ trụ vừa ra mắt quốc tế

Nova Iron Galaxy là một game chiến thuật lấy cảnh vũ trụ, nơi mà bạn có thể xây dựng cho mình một lực lượng hùng mạnh chinh phục các thiên hà.

quốc tế_

Nova Iron Galaxy là một tựa game chiến thuật có đề tài khoa học viễn tưởng tương lai, có bối cảnh vũ trụ do STONE3 PTE. LTD phát triển và phát hành. Trong tựa game này, người chơi sẽ nhập vai vào một người chỉ huy tài ba được chọn bởi Đảng Cộng Hòa, có nhiệm vụ điều hành và phát triển căn cứ vũ trụ, xây dựng, huấn luyện quân đội, tạo nên một thế lực hùng mạnh để chinh phục các thiên hà.

Nova Iron Galaxy là một tựa game rất đáng để các fan hâm mộ của dòng game chiến thuật trải nghiệm

Nova Iron Galaxy là một tựa game rất đáng để các fan hâm mộ của dòng game chiến thuật trải nghiệm

Trong khoảng không gian tối tăm, rộng lớn và vô cùng nguy hiểm của vũ trụ thì các trạm vũ trụ chính là nơi trú ẩn an toàn cũng như là khu căn cứ của người chơi. Để phát triển các trạm vũ trụ mạnh hơn, người chơi cần phải khám phá những vùng không gian xung quanh, thu thập các tài nguyên, các bản thiết kế để có thể xây dựng thêm những đội hình tàu vũ trụ hùng mạnh, và nâng cấp độ căn cứ sẽ tăng giới hạn của số lượng tàu chiến trong đội, chẳng mấy chốc game thủ sẽ sở hữu một lực lượng bất khả chiến bại.

Mỗi loại tàu vũ trụ trong Nova Iron Galaxy đều sở hữu những kỹ năng, những đặc tính và ưu nhược riêng, người chơi phải khéo léo phối hợp những tàu vũ trụ trong đội hình để có thể phát huy tối đa uy lực của chúng. Hơn nửa, game thủ cũng có thể tăng sức mạnh của hạm đội bằng cách chiêu mộ thêm những người chỉ huy, giúp cho đội chiến đấu hiệu quả hơn trong nhiều tình huống khác nhau.

Nova Iron Galaxy đều sở hữu những kỹ năng, những đặc tính và ưu nhược riêng

Nova Iron Galaxy đều sở hữu những kỹ năng, những đặc tính và ưu nhược riêng

Trước mỗi trận chiến đấu, game thủ cần phải lên kế hoạch và chiến lược vô cùng cẩn thận để phù hợp với hoàn cảnh chiến đấu, vì mọi quyết định của người chơi đều quyết định kết quả của các trận chiến sau này .Hiển nhiên, thông qua việc chiến đấu, những người chỉ huy của người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm và tăng cấp, giúp nâng cao hiệu quả lãnh đạo của họ.

Ngoài ra, thay vì sử dụng những con tàu của mình để phục vụ chiến đấu, các gamer cũng có thể dùng chúng để thăm dò, khám quá các hành tinh, các tiểu hành tinh xung quanh không gian căn cứ của bản thân để thu thập các tài nguyên phục vụ cho việc nghiên cứu, tạo nên các bản thiết kế để có thể xây dựng những con tàu mới, nâng cấp các bộ phận của tàu chiếm, làm cho lực lượng của người chơi càng thêm hùng mạnh.

Với lối chơi chiến thuật đặc sắc, cơ chế khám phá đa dạng, tính năng liên minh hấp dẫn, Nova Iron Galaxy là một tựa game rất đáng để các fan hâm mộ của dòng game chiến thuật trải nghiệm. Hiện tựa game đang được phát hành quốc tế trên Google Play, tuy nhiên game thủ hệ điều hành iOS chỉ được phép đăng ký trước.

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/detailsid=com.stone3.ig