Nova Legends: Một “vũ trụ” khác của Cyperbunk phiên bản đấu thẻ tướng Idle

Nova Legends đưa người chơi đến với 1 phiên bản hoàn toàn khác của Cyperbunk với phong cách chơi chiến thuật độc đáo, thú vị với nền đồ họa cực kì đẹp mắt.

Nova Legends thuộc dòng game đấu thẻ tướng Idle rảnh tay, lấy chủ đề công nghệ tương lai cực thú vị. Game được sản xuất và phát triển bởi NPH Plarium Global.

Tham gia game, người chơi sẽ được đưa vào bối cảnh tương lai nơi mà con người được kết hợp với máy móc ưu việt, mang nhiều kỹ năng đặc biệt.

Bối cảnh của game là khi thế giới tương lai phát hiện được một nguồn tài nguyên năng lượng đặc biệt, có tên là NOVA. Nguồn năng lượng này có khả năng biến đổi được thế giới và mở ra nhiều khả năng mới cho con người trong tương lai.

Nova Legends: Một

Tuy nhiên, việc này cũng dẫn đến có nhiều kẻ muốn có được NOVA để thực hiện những ý đồ, mục đích xấu xa. Nhiệm vụ của bạn là sẽ phải xây dựng đội hình chiến binh cho riêng mình để hạ gục chúng, bảo vệ năng lượng NOVA không vào tay kẻ xấu.

Khi bắt đầu mỗi trận chiến, bạn sẽ được sắp xếp đội hình của mình với nhiều anh hùng khác nhau, đi kèm là những bộ kỹ năng độc đáo, thú vị đến từ thế giới tương lai. Khi đã hoàn thành việc sắp xếp đội hình, bạn sẽ cùng với những anh hùng chiến đấu với kẻ địch ở mỗi màn đầu.

Nova Legends: Một

Bạn cũng có thể yên tâm là toàn bộ hệ thống chiến đấu đều sẽ được tự động hóa. Việc của bạn chính là đợi thanh năng lượng của mỗi nhân vật được tích đủ và thi triển kỹ năng của các nhân vật.

Sau khi hoàn thành mỗi màn đấu, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như: EXP thăng cấp, tiền vàng, các loại tài nguyên đa dạng,… Những tài nguyên này được dùng để nâng cấp kỹ năng các nhân vật, mua thêm trang bị và cường hóa thuộc tính chiến đấu của các anh hùng.

Hệ thống nhân vật trong game cũng khá đa dạng, với hơn 65 anh hùng khác nhau trong game, người chơi sẽ có thể thu thập bằng cách quay gacha hoặc mua trong cửa hàng.

Nova Legends: Một

Ngoài ra Nova Legends còn sở hữu nền độ họa 3D cực độc đáo, sắc nét khi khắc họa nhân vật, môi trường. Trong game, bạn có thể thấy được mặt nước óng ảnh, chuyển động của cảnh vật mang lại cảm giác rất chân thực.

Ngoài ra hệ thống âm thanh với những giai điệu EDM cũng mang lại sự hứng khởi, thích thú cho người chơi. Cảm giác như đang lạc vào những buổi nhạc hội, tiệc bể bơi thực thụ.

Nova Legends: Một

Nhìn chung, sau khi trải nghiệm Nova Legends, Mọt có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Game sở hữu hệ thống đồ họa 3D với bối cảnh tươi sáng, nịnh mắt.
  • Lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị, hấp dẫn.
  • Nhạc nền EDM trong game tạo không khí vui vẻ, kích thích người chơi.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 80 nhân vật cho người chơi tự do chiêu mộ.
  • Có cơ chế chiến đấu AFK giúp người chơi có thể cày cuốc ngay khi ngoại tuyến.

Hiện Nova Legends đang có mặt tại cả 2 nền tảng Android và IOS để bạn có thể tự do trải nghiệm. Mọt chúc bạn có được trải nghiệm game tốt nhất với Nova Legends, tận hưởng những trận chiến sôi động của thế giới tương lai cực vui nhộn nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: