NPH Tam Quốc Tốc Chiến kiên quyết xử lý người chơi tung tin sai lệch, làm ảnh hưởng uy tín

Trong quá trình chăm sóc người chơi Tam Quốc Tốc Chiến, NPH SohaGame có chính sách vừa mềm mỏng vừa quyết đoán để giúp người chơi trải nghiệm và nâng cao uy tín.

Mới đây, cộng đồng game thủ được phen xôn xao với trường hợp người chơi VIP khá “lầy lội” trong việc nạp coins nhưng “cơ hội” trong game. Dù NPH SohaGame kiên nhẫn, tích cực hỗ trợ song gamer này còn không hợp tác và có phần phản ứng không đúng mực hạ bệ uy tín nhà phân phối.

NPH SohaGame kiên quyết xử lý người chơi tung tin đồn nhảm, làm ảnh hưởng uy tín

NPH SohaGame kiên quyết xử lý người chơi tung tin đồn nhảm, làm ảnh hưởng uy tín

Theo đó, vụ việc xuất phát từ một game thủ VIP của Tam Quốc Tốc Chiến trong quá trình nạp coins. Ban quản trị game nêu rõ:

“Ngày 15/04 NPH SohaGame có tiếp nhận một trường hợp báo lỗi của một user VIP khi giao dịch nạp vào trong game 20.000 SohaCoin. Yêu cầu hỗ trợ 2 mốc nạp 10.000 Coins trong sự kiện Nạp Đúng Mốc ưu đãi 100% KNB từ ngày 15 đến ngày 17/04.

Game thủ đăng bài viết sai sự thật về cách xử lý của NPH

Game thủ đăng bài viết sai sự thật về cách xử lý của NPH

Sau khi kiểm tra, ban quản trị đã từ chối hỗ trợ với lý do game thủ khi nạp gói 20.000 SohaCoin thì đã nhận được ưu đãi x2 của gói nạp lần đầu và nhận về 200.000 KNB nên không thể hỗ trợ phần quà Ưu Đãi 100% KNB Mốc 10.000 SohaCoin được nữa. Vì nếu hỗ trợ, ngoài 200.000 KNB của gói x2 lần đầu, game thủ này sẽ nhận được thêm 100.000 KNB của sự kiện Ưu Đãi trong khi sự kiện này không hề có mốc 20.000 SohaCoin.

Ngày 17/04, người chơi này tiếp tục nạp vào game gói 300 SohaCoin tương đương với 1500 KNB và tiếp tục yêu cầu hỗ trợ trong khi sự kiện trong game không hề có mốc này.

Ban quản trị Tam Quốc Tốc Chiến đã tích cực hỗ trợ, giải thích cho game thủ. Tuy nhiên, vì tính cố chấp và cố tình không hiểu hơn nữa còn có hành động lời lẽ gây ảnh hưởng đến uy tín của NPH cho nên ban quản trị đã có hình thức xử lý đúng mực. NPH SohaGame cho hay:

“Mặc dù vấn đề đã được giải thích rất rõ đối với user này nhưng vẫn cố tính không hiểu, có những yêu sách bắt ban quản trị phải hỗ trợ thêm 100.000 KNB cho game thủ và có những lời lẽ bôi xấu và không đúng mực với các bên hỗ trợ. Ngoài ra người chơi này còn tung các thông tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến tâm lý người chơi nên bắt buộc bên đội ngũ quản trị phải đưa ra thông tin cụ thể cho tất cả mọi người cùng biết”.

Cộng đồng người chơi cho rằng cách game thủ thể hiện

Cộng đồng người chơi cho rằng cách game thủ thể hiện “cứng đầu” như vậy là không đúng

Song song với đó, NPH game khẳng định luôn luôn hỗ trợ và lắng nghe người chơi đồng thời sẽ “cứng” với những game thủ không chịu hợp tác và có động thái cực đoan, thái quá.

“Ban quản trị Tam Quốc Tốc Chiến luôn tôn trọng khách hàng và cố gắng hỗ trợ để thỏa lòng tất cả các bạn. Tuy nhiên, các vấn đề hỗ trợ đều phải trong khả năng cho phép. Game còn một số lỗi không mong muốn, các vấn đề gặp phải khi nhận được phản hồi từ gamer, hãng luôn ghi nhận và cố gắng hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất. Cuối cùng rất cảm ơn các game thủ tin tưởng vào Tam Quốc Tốc Chiến trước những thông tin không chính xác”.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctocchien/