NPH VNG hé lộ giải đấu ROSM Monthly Tournament với tổng giải thưởng lên đến 33 triệu đồng

Nhân dịp cuối năm, NPH VNG đã mang đến cho các fan hâm mộ Rules of Survival giải đấu Monthly Tournament với vòng tuyển chọn bao gồm sự góp mặt của các đội tuyển và streamer nổi tiếng cùng giá trị giải thưởng lên đến 33 triệu đồng

1 NPH VNG hé lộ giải đấu ROSM Monthly Tournament với tổng giải thưởng lên đến 33 triệu đồng 1

Để kỉ niệm nhân dịp Rules of Survival Việt Nam tròn 1 năm tuổi, bên cạnh các buổi offline được tổ chức thường xuyên cùng các giải đấu, vừa qua giải đấu NPH VNG đã hé lộ giải đấu Monthly Tournament sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23/12 với sự góp mặt của 15 đội tuyển được tuyển chọn kĩ lưỡng từ giải đấu tuyển chọn. Vừa qua ngày 5/12, vòng thi đấu tuyển chọn đã chính thức được khởi tranh với 10 trận custom được tổ chức bởi các đội tuyển và streamer nổi tiếng vào 19h tối hàng tuần. Với thể thức đi đấu Squad và đặc biệt hơn, mỗi ngày sẽ có sự tham dự của các hot streamer và các đội tuyển chuyên nghiệp như F9, Beast, FAW, Streamer Nhật Ny, Streamer Phương Núp, …. Kết thúc 10 trận đấu, 15 đội tuyển có thành tích tốt nhất sẽ có cho mình chiếc vé tham dự giải đấu Monthly Tournament.

Lịch thi đấu vòng thi đấu tuyển chọn tối nay ngày 7/12
Lịch thi đấu vòng thi đấu tuyển chọn tối nay ngày 7/12

Hot Streamer Mai Phương, hay còn được biết với cái tên Phương Không Núp cho biết: “Cộng đồng Rules of Survival hiện là một trong những cộng đồng mạnh và luôn hoạt đồng sôi nổi hơn so với những cộng đồng khác. Để kỷ niệm sinh nhật ROS Mobile tròn một tuổi, bọn mình muốn tạo một cái gì đó nho nhỏ giúp anh em bạn bè có thể cùng nhau tham gia thi đấu, có những giây phút giải trí thoải mái nên đã cùng nhau góp phần trao thưởng bên thêm song song với giải đấu tuyển chọn để mọi người có thêm động lực chiến đấu và giúp giải đấu Monthly Tournament có những cái tên chất lượng hơn”

Streamer xinh xắn Mai Phương háo hức thma dự
Streamer xinh xắn Mai Phương háo hức tham dự

Thật quá hấp dẫn phải không nào? Giải đấu tuyển chọn sẽ kéo dài đến ngày 16/12 và vòng chung kết Monthly Tournament chính thức khởi tranh vào ngày 22, 23/12 với 5 trận đấu được diễn ra mỗi ngày. Đừng quên cùng chúng tôi cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu và hãy đăng ký tham gia để có cơ hội tranh tài nhận giải thưởng cực kỳ hấp dẫn nhé!

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: