Destiny Child – game khiến bạn phải nóng trong người đã ra mắt trên hệ điều hành Android

Destiny Child đã ra mắt ở Hàn Quốc từ năm 2016, và tựa game này không ngừng phát triển trong thời gian gần đây, bên cạnh đó thì một phiên bản hỗ trợ tiếng Anh toàn cầu cũng đã xuất hiện.

Mang đến lối chơi gần giống với dòng game Shin Megami Tensei – bạn sẽ có dịp khám phá thế giới trong Destiny Child bằng phần chơi đơn cực kì chi tiết với những sự lựa chọn lời thoại thú vị để dẫn dắt câu chuyện theo ý mình, đi kèm với tập hợp một lượng lớn nhân vật. Bên cạnh đó đồ họa 3D với thiết kế đặc trưng của Hàn Quốc khiến cho dànn hân vật trong game trở nên cực kì quyến rũ và thu hút những nam game thủ.

Destiny Child  sẽ có tạo hình nhân vật (gọi là Child) mang nhiều nét manga, anime Nhật Bản với tạo hình nhân vật bốc lửa pha chút sexy mà vẫn mạnh mẽ đúng chất của Nhật Bản. Nhờ đó mang dến một trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi không chỉ về mặt thiết kế, mà còn về chất lượng của khâu lồng tiếng và khâu dựng hình nhân vật. 

Tiếp theo hãy nói về lối chơi của Destiny Child, mang đến một hệ thống hoạt động khá đơn giản. Nhân vật của bạn sẽ tự động tấn công và bạn có thể giải phóng sức mạnh đặc biệt của họ khi đủ yêu cầu. Mặc dù có một nhân vật mạnh mẽ để vượt qua các màn chơi của game là cần thiết, nhưng phần lớn thời gian bạn sẽ bỏ qua để thu phục thêm các nhân vật mới hơn là luyện các nhân vật cũ bởi vì chúng ….. quá đẹp, khiến bạn không thể cầm lòng được mà muốn thu thập càng nhiều tướng càng tốt.

Hiện game đang phát hành miễn phí trên nền tảng Android, bạn cóh t6ẻ tải game về bằng đường dẫn bên dưới.

Tải game : Android