Nữ coser hoá tướng Genshin, zoom cận cảnh góc nghiêng nóng bỏng

Fan hâm mộ của Genshin Impact khó rời mắt với loạt ảnh gợi cảm này.

Nổi tiếng với phong cách sexy, coser T.T Meo Meo thu hút người xem bởi vẻ ngoài bốc lửa của mình.

T.T Meo Meo - cô nàng được cộng đồng đam mê cosplay và fan game biết đến kể từ khi tham gia cosplay những vị tướng trong game. Gần nhất, Ganyu là nhân vật tạo được cảm hứng cho cô đầu tư "biến hình".

photo-1729929651249

Lướt qua bài đăng này, hẳn fan của Genshin Impact đứng ngồi không yên bởi độ "nóng" của bộ ảnh này. Nữ coser chiêu đãi người hâm mộ hình ảnh khoe trọn sắc vóc đẹp mê mẩn. Đặc biệt là màn super zoom cận cảnh vòng 1 lấp ló, khoe góc nghiêng thần thánh hút mắt. Phong cách nửa kín, nửa hở khiến Meo Meo huyền bí nhưng cũng không kém phần nóng bỏng. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nhân vật Ganyu còn được nữ coser hiện thực hóa nhờ thân hình đồng hồ cát quyến rũ, nổi bật nhất là cặp tuyết lê căng tràn.

Nữ coser hoá tướng Genshin, zoom cận cảnh góc nghiêng nóng bỏng- Ảnh 2.

Bên dưới bình luận, fan trầm trồ không ngớt: "Bản cosplay hấp dẫn nhất mình từng xem"; "Quả không phí tiền mạng"... nhưng cũng có người anh em bông đùa "cà khịa": "Xinh thế này mà bị flop" trong sự bất lực của chủ tus.

Nữ coser hoá tướng Genshin, zoom cận cảnh góc nghiêng nóng bỏng- Ảnh 3.

Nếu đam mê tựa game Genshin Impact, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với cô nàng Ganyu nửa người nửa kỳ lân. 

Mặc dù là vị tướng xuất hiện sau trong trò chơi, nhưng vì sở hữu ngoại hình xinh xắn dễ thương, Ganyu cũng thường được giới coser lựa chọn để thực hiện những pha “biến hình” đẹp mắt. Dù vậy, để tái tạo hoàn hảo một “Ganyu đời thực” không hẳn dễ dàng. Bởi lẽ, không phải coser nào cũng có một vóc dáng nhỏ nhắn, đặc trưng mà Ganyu sở hữu. Ở đây, T.T Meo Meo đã xóa tan quan điểm trên và khiến người xem phải “đỏ mặt”. Bởi lẽ, nữ coser này không chỉ hóa thân xuất sắc, mà còn “khoe trọn” tâm hồn qua lớp áo siêu mỏng.

photo-1729929971999

Cùng chiêm ngưỡng thêm nhan sắc hút mắt của nữ coser này nhé!

photo-1729930056986
Nữ coser hoá tướng Genshin, zoom cận cảnh góc nghiêng nóng bỏng- Ảnh 6.
photo-1729930117487
photo-1729930135459