Huyễn Tưởng Tây Du xây dựng nên cho các game thủ một thế giới Tây Du ngộ nghĩnh

Huyễn Tưởng Tây Du mang đến cho bạn một thế giới Tây Du được thiết kế với phong cách đồ họa hoạt hình tươi sáng cùng tạo hình các nhân vật ngộ nghĩnh.

Huyễn Tưởng Tây Du là tựa game thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề Tây Du vô cùng quen thuộc và được phát hành bởi NPH MiGame.

Trò chơi không chỉ lấy chủ đề Tây Du Ký quen thuộc mà còn tái hiện lại cuộc hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng theo một phong cách chibi ngộ nghĩnh, khác biệt so với các sản phẩm khác thuộc cùng chủ đề.

Những nhân vật nổi tiếng như là Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới hay Bạch Cốt Tinh giờ đây trở nên đáng yêu với tạo hình nhỏ nhắn Q-Style, khiến game không chỉ đậm tính giải trí mà còn thêm phần dễ thương và dễ gần.

Huyễn Tưởng Tây Du xây dựng nên cho các game thủ một thế giới Tây Du ngộ nghĩnh 0

Về lối chơi thì sản phẩm kết hợp khéo léo giữa đấu tướng chiến thuật và nhàn rỗi, giúp bạn không phải điều khiển quá nhiều mà vẫn tận hưởng trọn vẹn mọi yếu tố của game. Nhiệm vụ chính của bạn là chiêu mộ các Thiên binh Thiên tướng để cùng chiến đấu chống lại yêu ma, bảo vệ nhân gian.

Huyễn Tưởng Tây Du xây dựng nên cho các game thủ một thế giới Tây Du ngộ nghĩnh 1

Đặc biệt là Huyễn Tưởng Tây Du chú trọng yếu tố chiến thuật khi phân chia các nhân vật theo thuộc tính khắc chế (Thủy, Hỏa, Mộc, Thổ) và game thủ sẽ cần phải xây dựng đội hình phù hợp theo chiến thuật của mình.

Huyễn Tưởng Tây Du xây dựng nên cho các game thủ một thế giới Tây Du ngộ nghĩnh 2

Một điểm thú vị là hệ thống “Duyên Phận” – tính năng giúp người chơi kích hoạt những chỉ số đặc biệt khi kết hợp các nhân vật có duyên với nhau, làm cho mỗi trận đấu trở nên vừa thử thách vừa hấp dẫn.

Huyễn Tưởng Tây Du xây dựng nên cho các game thủ một thế giới Tây Du ngộ nghĩnh 3

Bạn sẽ có cơ hội thu thập các nhân vật nổi tiếng trong Tây Du Ký như Nhị Lang Thần, Tứ Đại Thiên Vương,.. thông qua tính năng Triệu Hồi đơn giản, giúp bạn chỉ cần chút may mắn thì sẽ cơ hội sở hữu những tướng mạnh ngay từ đầu và trải nghiệm những trận đấu dễ dàng hơn.

Huyễn Tưởng Tây Du xây dựng nên cho các game thủ một thế giới Tây Du ngộ nghĩnh 4

Bên cạnh đó trò chơi còn mang lại nhiều hoạt động phong phú để tránh cảm giác nhàm chán từ săn boss, vượt ải đến các chế độ PvE, PvP, đấu bang hội và cả liên server.

Với mỗi cấp độ nhất định hệ thống sẽ tự động mở khóa thêm hoạt động và tính năng mới để người chơi khám phá.

Thậm chí còn có tính năng treo máy để bạn có thể làm việc khác mà nhân vật vẫn tự động vượt ải và tích lũy tài nguyên, rất tiện lợi cho những ai thường xuyên bận rộn.

Huyễn Tưởng Tây Du xây dựng nên cho các game thủ một thế giới Tây Du ngộ nghĩnh 5

Đặc biệt là tính năng Gia Viên trong game là một nét mới lạ khi cho phép bạn xây dựng các công trình như Huấn Luyện Thần Tướng để gia tăng tài nguyên hay tham gia vào các hoạt động như Kết Duyên, sinh Hài Nhi.

Đây là điểm nhấn thú vị giúp các game thủ không chỉ giải trí, cày cuốc mà còn có cơ hội xây dựng, tạo dựng “gia đình” ngay trong trò chơi này.

Huyễn Tưởng Tây Du xây dựng nên cho các game thủ một thế giới Tây Du ngộ nghĩnh 6

Có thể nói Huyễn Tưởng Tây Du là một sản phẩm mang đến trải nghiệm đầy mới mẻ cho bất kỳ ai yêu thích thể loại đấu tướng chiến thuật kết hợp yếu tố nhàn rỗi cũng như là fan ruột của tác phẩm Tây Du Ký kinh điển khi có cho mình phần nội dung bám sát Tây Du Ký cùng cách thể hiện độc đáo với phong cách đồ họa hoạt hình tươi sáng lẫn ngộ nghĩnh.