Nữ game thủ Tốc Chiến tuyển “mem” về tận nhà để đáp ứng nhu cầu của hai chị em, cam kết “wifi mạnh”

Tốc Chiến đang tỏ ra thu hút không chỉ game thủ nam mà còn rất nhiều người chơi nữ cũng muốn có được một vị trí cao trên BXH rank tựa game này.

Kể từ thời điểm ra mắt đến nay, Tốc Chiến đã có được một thị phần người chơi nhất định. Tuy chưa quá đông đảo về số lượng nhưng có thể nói rằng, Tốc Chiến đang có sự phong phú và đa dạng về game thủ ở nhiều lứa tuổi và cả hai giới. Trong số đó, số lượng người chơi nữ của Tốc Chiến cũng "không phải dạng vừa".

Nữ game thủ Tốc Chiến tuyển “mem” về tận nhà để đáp ứng nhu cầu đơn giản của hai chị em, cam kết “wifi mạnh” - Ảnh 1.

 Thậm chí, trong các tựa game có mặt tại SEA Games 31 sắp tới, chỉ có duy nhất Tốc Chiến là có nội dung dành cho đồng nội nữ. Kể cả Liên Quân ra mắt đã lâu tại thị trường Việt Nam cũng không có nội dung này, điều này đủ để thấy rằng game thủ nữ trong Tốc Chiến có một vai trò lớn và quan trọng như thế nào.

Mới đây, cộng đồng Tốc Chiến xôn xao xếp hàng trong một bài đăng từ một nữ game thủ. Nội dung cũng không có gì quá đặc sắc khi người chơi này chỉ có nhu cầu "cần tuyển mem kéo rank chị em tui, ai ở Thủ Đức qua đây chơi nè, wifi mạnh".

Nữ game thủ Tốc Chiến tuyển “mem” về tận nhà để đáp ứng nhu cầu đơn giản của hai chị em, cam kết “wifi mạnh” - Ảnh 2.
Nữ game thủ Tốc Chiến tuyển “mem” về tận nhà để đáp ứng nhu cầu đơn giản của hai chị em, cam kết “wifi mạnh” - Ảnh 3.
Nữ game thủ Tốc Chiến tuyển “mem” về tận nhà để đáp ứng nhu cầu đơn giản của hai chị em, cam kết “wifi mạnh” - Ảnh 4.

Chỉ vậy thôi, nhưng số lượng người chơi, đặc biệt là các nam game thủ xếp hàng đăng ký đang tăng chóng mặt. Ai cũng chỉ có nhu cầu "hứa chỉ leo rank thôi". Có game thủ còn không quên bình luận tương đối cẩn thận để đề phòng cho cộng đồng "Các ông cẩn thận, động bàn tơ đấy. Để tôi hy sinh cái tấm thân ngọc ngà này kiểm tra trước cho".

Nữ game thủ Tốc Chiến tuyển “mem” về tận nhà để đáp ứng nhu cầu đơn giản của hai chị em, cam kết “wifi mạnh” - Ảnh 5.

Trên trang cá nhân của nữ game thủ này cũng cho thấy bản thân là một người tương đối yêu thích với tựa game Liên Minh: Tốc Chiến. Với mức rank hiện tại là Lục Bảo cũng cho thấy năng lực của nữ game thủ này "không phải dạng vừa đâu" khi có nhiều người chơi vẫn đang trăn trở mãi mà chưa thể vượt qua được mức rank Bạch Kim khi mà mùa giải của Tốc Chiến đã sắp đi đến hồi kết.

Nữ game thủ Tốc Chiến tuyển “mem” về tận nhà để đáp ứng nhu cầu đơn giản của hai chị em, cam kết “wifi mạnh” - Ảnh 6.

Hy vọng, số lượng game thủ nữ trong Tốc Chiến sẽ ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng để sớm thành lập được các đội tuyển để thi đấu chọn ra một tấm vé đi tham dự SEA Games 31 sắp tới được tổ chức tại sân nhà Việt Nam. Khác với các sản phẩm MOBA khác, Tốc Chiến được phát hành tại tất cả các quốc gia Đông Nam Á và chắc chắn sự cạnh tranh giành tấm huy chương vàng cao quý sẽ vô cùng khốc liệt. Nếu chủ quan và không chọn ra được một đội hình chất lượng nhất, chúng ta hoàn toàn có nguy cơ mất đi huy chương ngay trên sân nhà của mình.