Nữ game thủ VLTK Mobile bị “vợ thật” đánh ghen vì đăng ảnh “chồng ảo” lên Facebook

Việc đăng những bức ảnh cùng “chồng ảo” trong game đi kèm những Caption ngọt ngào và mùi mẫn lên Facebook đã khiến cho nữ game thủ VLTK Mobile trong câu chuyện dưới đây hứng chịu trận lôi đình từ người “vợ thật” của anh chàng game thủ kia…

Kết hôn là một tính năng đầy thú vị mà VLTK Mobile mang lại cho người chơi, bởi nó không chỉ đi kèm rất nhiều phần thưởng, tính năng hấp dẫn dành riêng cho những cặp đôi, mà còn gián tiếp “se duyên” cho rất nhiều mối tình “game ảo tình thật”.

Kết hôn là một tính năng đặc sắc của VLTK Mobile, song cũng là nguồn cơn của không ít câu chuyện
Kết hôn là một tính năng đặc sắc của VLTK Mobile, song cũng là nguồn cơn của không ít câu chuyện “thị phi”

Tuy nhiên, khi câu chuyện về những mối quan hệ ảo đi ra ngoài giới hạn của nó, thì hậu quả để lại cũng là vô cùng tai hại. Cặp đôi game thủ trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ. Trở thành một cặp vợ chồng trong thế giới ảo của VLTK Mobile, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhân vật nam đã có gia đình ở ngoài đời thực, tạo nên một mối xung đột giữa “vợ thực” và “vợ ảo” đầy oái oăm.

Mối xung đột này bắt nguồn từ việc cô vợ ảo thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung cùng “chồng” (dĩ nhiên là chụp 2 nhân vật trong game) và đăng tải lên MXH đi kèm những dòng trạng thái yêu thương khá mùi mẫn. Thậm chí đôi khi là những Comment trong Group game để khoe về “hạnh phúc ảo” của mình.

Những hành động thể hiện sự tình tứ cùng chồng ảo của cô nàng game thủ này đã khiến
Những hành động thể hiện sự tình tứ cùng chồng ảo của cô nàng game thủ này đã khiến “vợ thật” của anh chàng nóng mắt

Điều này khiến người “vợ thực” không khỏi bức xúc và quyết định đăng đàn “bóc phốt” nữ game thủ này. Bởi theo tường thuật của người vợ, thì cô nàng không chỉ đăng tải những bức ảnh đầy ẩn ý về mối quan hệ ảo này, mà còn từng nhắn tin gạ gẫm anh chồng ảo để biến anh ta thành…chồng thật của mình.

Tuy nhiên thì những bằng chứng về việc gạ gẫm kia vẫn chưa xuất hiện, nên người ngoài cuộc cũng chỉ có thể coi đây là một sự mâu thuẫn mà nguyên nhân xuất phát từ anh chồng khi anh chàng này đã không thể cân bằng giữa những mối quan hệ ảo và thật, để mối quan hệ ảo lấn át và làm ảnh hưởng tới gia đình thực sự của mình.

vltk-mobile Nữ game thủ VLTK Mobile bị vợ thật đánh ghen vì đăng ảnh chồng ảo lên Facebook 3

Trong khi đó, nhiều game thủ (đa phần là nữ) khó tính thì lại cho rằng chỉ riêng việc kết hôn với cô gái khác dù là thế giới ảo cũng bị coi là một kiểu “ngoại tình” rồi, và các chị em cũng tỏ ra khá lo ngại bởi thực trạng chồng mình cũng cắm đầu chơi game trong khi bản thân không thể kiểm soát được những mối quan hệ ảo của họ.

Trong khi đó, nhiều ý kiến khác lại “bày cách” trả thù cho cô vợ bằng việc…mua tài khoản game khủng hơn và…PK sấp mặt đôi vợ chồng ảo kia cho bõ tức.

Phản ứng của cộng đồng trước
Phản ứng của cộng đồng trước “drama” tình ái lớn nhất trong năm 2018 của VLTK Mobile

Ở một trò chơi sở hữu tính tương tác xã hội cao và cộng đồng rộng lớn như VLTK Mobile, những mối quan hệ ảo đôi khi cũng gây ra những vấn đề rắc rối gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống đời thực của nhiều game thủ. Ngoài việc hi vọng rằng đôi vợ chồng trong câu chuyện nói trên sẽ thu xếp ổn thỏa sự bất hòa có căn nguyên từ game, thì đây cũng là một bài học lớn dành cho các game thủ khác trong việc kiểm soát các mối quan hệ ảo của mình.