Điều gì khiến bản Big Update ngày 20/11 của Thần Kiếm Mobile khiến người chơi lầm tưởng “game vừa ra mắt”

“Hoàn mỹ” chính là cụm từ phản ánh đúng nhất về chất Big Update Nguyên Bản Thần Kiếm của Thân Kiếm Mobile mới cho ra mắt ngày 20/11.

Dù mới chỉ gia nhập cuộc đua “xưng bá” dòng game nhập vai MMORPG vào giai đoạn gần cuối năm 2021 nhưng cộng đồng đã sớm thấy được giá trị của một siêu phẩm kiếm hiệp hội tụ đầy đủ tại Thần Kiếm Mobile. Từ cách xây dựng đồ họa chân thực, tạo nét riêng biệt cho đến hệ thống gameplay đa dạng có chiều sâu, Thần Kiếm Mobile ngày càng hoàn thiện hơn trong mỗi bản cập nhật dù là nhỏ nhất.
Điều gì khiến bản Big Update ngày 20/11 của Thần Kiếm Mobile khiến người chơi lầm tưởng “game vừa ra mắt”

Chẳng ở đâu sung sướng như cộng đồng Thần Kiếm Mobile khi mà đúng vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/10 lại nhận được trải nghiệm trực tiếp món quà vô cùng quý giá mang tên “Nguyên Bản Thần Kiếm” từ NPH Funtap. Cùng đi tìm hiểu những thay đổi, bổ sung trong bản Big Update mới của Thần Kiếm Mobile xem có gì mà lại khiến cộng đồng bàn tán sôi nổi đến vậy?

Hệ thống Thần Kiếm

Thần Kiếm là một trong những bổ sung được cộng đồng game thủ Thần Kiếm Mobile đặt nhiều sự quan tâm nhất bởi trong hệ thống này người chơi sẽ đi thu thập tất cả 5 Thần Kiếm gồm: Nhật, Nguyệt, Tinh, Thần, Túc kèm với mỗi loại Thần Kiếm sau khi kích hoạt thành công sẽ có những kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra, khi kích hoạt đủ tất cả Thần Kiếm nhân vật sẽ nhận về hiệu ứng: Vạn Kiếm Quy Tông – Bá Khí Ngút Trời.

Bên cạnh các hiệu ứng, kỹ năng nhận được khi đạt đủ 5 Thần Kiếm cũng khiến cho bất kỳ đối thủ nào cũng đều phải kinh sợ, bởi Chính Pháp Thiên Địa của Vạn Kiếm Quy Tông khiến cho mục tiêu có HP thấp hơn 15% lập tức tử trận trong vòng “nửa nốt nhạc”.
Điều gì khiến bản Big Update ngày 20/11 của Thần Kiếm Mobile khiến người chơi lầm tưởng “game vừa ra mắt”

Các nhánh phát triển của hệ thống Thần Kiếm cũng vô cùng đa dạng, đòi hỏi người chơi cần tìm hiểu thông tin chính xác để lựa chọn dạng Thần Kiếm phù hợp với nhân vật của mình.

Thần Kiếm – Nhật Âu Vô Khuyết (Tối đa 5 cấp)

Nhân vật sở hữu Thần Kiếm Nhật Âu Vô Khuyết  Khi công có 30% kích hoạt hiệu ứng hai dạng hiệu ứng là Nhật Kiếm Truy Kích: Gây Sát thương thực bằng 50% Công, duy trì 5s và Nhật Kiếm Trừ Ác: Gây sát thương thực bằng số hiệu ứng bất lợi trên người *60% Công, tối đa 500%.

Điều gì khiến bản Big Update ngày 20/11 của Thần Kiếm Mobile khiến người chơi lầm tưởng “game vừa ra mắt”

Thần Kiếm – Mộc Nguyệt Xuân Hoa (Tối đa 5 cấp)

Mộc Nguyệt Xuân Hoa một trong những Thần Kiếm phù hợp cho các lớp nhân vật thiên về hỗ trợ hay tanker, người chơi sau khi kích hoạt thành công dạng Thần Kiếm này và có 30% công sẽ sở hữu hiệu ứng Diêm Hoa Thực Cốt khiến cho đối thủ khi bị dính đòn đánh trong 3s bị ăn mòn giảm 50% Thủ, đồng thời chịu sát thương bằng 10% HP còn lại trong mỗi giây.

Thần Kiếm – Tinh Kính Hoa (Tối đa 5 cấp)

Khi người chơi sử dụng kỹ năng tấn công sẽ khiến cho mục tiêu dính hiệu ứng Ảo Cảnh Sao duy trì trong 2. Ảo ảnh Sao có 40% làm tan biến sát thương, nếu mục tiêu bị tan biến sát thương, sẽ kích hoạt Ảo Cảnh Tan Vỡ tạo ra choáng 2s và chịu sát thương bằng 15% lượng HP còn lại.

Điều gì khiến bản Big Update ngày 20/11 của Thần Kiếm Mobile khiến người chơi lầm tưởng “game vừa ra mắt”

Thần Kiếm – Dạ Thần Lưu (Tối đa 5 cấp)

Khi bị tấn công nhân vật có 30% triệu hồi Dạ Thần Thủ Hộ trong 5s, sát thương gánh chịu giảm 20% và nếu kẻ địch gây sát thương quá 10% HP của bản thân sẽ gây hiệu ứng: Thần Kiếm Phản Kích. Thần Kiếm Phản Kích: 30% gây câm lặng cho kẻ địch, nếu không kích hoạt câm lặng, gây sát thương bằng 200% công.

Điều gì khiến bản Big Update ngày 20/11 của Thần Kiếm Mobile khiến người chơi lầm tưởng “game vừa ra mắt”

Thần Kiếm – Túc Thổ Mặc Hiên (Tối đa 5 cấp)

Trong tất cả các cuộc giao tranh, người chơi sở hữu Thần Kiếm Túc Thổ Mặc Hiên sẽ chiếm lợi thế vô cùng lớn khi đạt lượng sát thương tấn công có 50% khiến mục tiêu rơi vào đầm lầy trong 5s không thể di chuyển, hiệu quả hồi HP giảm 50%.

Hệ Thống Diễn Đạo Luân

Để có thể trải nghiệm hệ thống Diễn Đạo Luân tại giao diện Thần Binh, server đang trải nghiệm cần đạt đủ điều kiện mở 65 ngày. Sau khi kích hoạt Diễn Đạo Luân sẽ mang đến lợi ích gia tăng thuộc tính vĩnh viễn cho nhân vật. Đặc biệt 2 thuộc tính Hiếm: Sát Thương Thực và Tăng Sát Thương theo %. Để tiến cấp Diễn Đạo Luân cần dùng Đạo Luân Tinh Hoa. Khi tiến cấp đạt mốc sẽ kích hoạt kỹ năng mới cho Diễn Đạo Luân.

Người chơi đạt mốc cấp: 51, 101, 151, 201, 251,… sẽ mở ra các cấp nâng Linh Ngọc mới. Ngoài ra, trang bị phù ấn Diễn Đạo Luân đạt cấp, sẽ kích hoạt kỹ năng mới của Diễn Đạo Luân giúp tăng các điểm chỉ số thuộc tính cho nhân vật.

Điều gì khiến bản Big Update ngày 20/11 của Thần Kiếm Mobile khiến người chơi lầm tưởng “game vừa ra mắt”
Thu thập nguyên liệu Phù Ấn tại các sự kiện

Hòa Quang Phân Thân

Sau khi thu thập đủ Nguyên Khí Phân Thân có thể kích hoạt Phân Thân theo sau, khi thức tỉnh kỹ năng và tăng sao Phân Thân sẽ kích hoạt kỹ năng mới, gia tăng lực chiến nhân vật.  Kích hoạt Hào Quang để nhận hiệu quả Buff đối với các đơn vị: nhân vật, phân thân, pet, đồng hành. Hào Quang sau khi thức tỉnh, có thể tiếp tục tiêu vật phẩm để tăng bậc, nhận thuộc tính hào quang và hiệu quả cao hơn. Mỗi nhân vật chỉ được phép khảm tối đa 5 loại Hào Quang khác nhau.

Tính Năng Ngũ Hành

Tính năng Ngũ Hành gồm có 6 loại ngoại hình, mỗi loại là một hướng phát triển đem đến các chỉ số và bộ kỹ năng riêng biệt cho nhân vật. Để kích hoạt kỹ năng bộ, người chơi cần sở hữu đủ 4 trang bị truyền thuyết trở lên. Nguyên liệu Ngũ Hành sẽ rơi ra sau khi tham gia tiêu diệt quái tại Thánh Vực Ngũ Hành. Tiêu diệt càng nhiều, càng mở thêm nhiều ô chứa trang bị. Đặc biệt, người chơi đạt lực chiến mốc có thể tiến hành tham chiến vào Thánh Vực Ngũ Hành tầng cao hơn, và mở trận pháp tiếp theo.

Trang chủ: https://thankiemmobile.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/thankiemfuntap/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?