Nữ streamer bốc lửa, nổi tiếng nhất nhì Việt Nam được fan vẽ chân dung, chính chủ không khỏi bàng hoàng

Cô nàng được xem là một trong số những nữ streamer xinh xắn và có lượng người xem đông đảo tại Việt Nam.

Nói đến Ngân Sát Thủ thì chắc chắn cộng đồng mạng, đặc biệt là game thủ sẽ biết tới đây là một trong số những nữ streamer đời đầu của làng game Việt. Từng nổi bật khi sát cánh cùng một trong số tứ hoàng streamer Việt Nam là ViruSs và sau đó là hàng loạt những lùm xùm liên quan đến vụ chia tay ồn ào, chấm hết một mối tình kéo dài nhiều năm.

Nữ streamer bốc lửa, nổi tiếng nhất nhì Việt Nam được fan vẽ chân dung, chính chủ không khỏi bàng hoàng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, không phải là Ngân Sát Thủ chỉ nổi tiếng khi sát cánh cùng ViruSs, cô nàng cũng có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả và có một lượng fan đông đảo nhất định. Ngay cả khi chia tay ViruSs thì cư dân mạng vẫn thấy Ngân Sát Thủ thể hiện được bản lĩnh và khả năng chơi game của mình khi livestream. Cô nàng được xem là một trong số những tay súng khét tiếng của cộng đồng PUBG Mobile.

Nữ streamer bốc lửa, nổi tiếng nhất nhì Việt Nam được fan vẽ chân dung, chính chủ không khỏi bàng hoàng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Ngân Sát Thủ cũng nổi tiếng là một streamer gần gũi và thân thiện với fan. Đó cũng chính là lý do mà cô nàng nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Group của Ngân Sát Thủ cũng có rất nhiều những tài năng sáng tạo khiến chính bản thân nữ streamer cũng không khỏi ngạc nhiên.

Nữ streamer bốc lửa, nổi tiếng nhất nhì Việt Nam được fan vẽ chân dung, chính chủ không khỏi bàng hoàng - Ảnh 3.

Mới đây, Ngân Sát Thủ được một phen hoảng hốt và cạn lời khi được fan vẽ tặng một bức chân dung “đặc tả”. Thậm chí, sợ thần tượng không nhận ra được chính bản thân mình, người này còn biến tấu một hình ảnh của Ngân Sát Thủ theo đúng phong cách của bức chân dung bên cạnh để tất cả… dễ hình dung.

Tất nhiên, đây chỉ là một ý tưởng vui và sáng tạo của fan muốn dành tặng cho Ngân Sát Thủ và bài viết này cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ nữ streamer. Ai cũng tỏ ra hào hứng và thích thú với bức chân dung theo trường phái “trừu tượng” này.