Nữ streamer gạ tiền của fan từng lộ vùng nhạy cảm “cả trên và dưới” rõ mồn một khi livestream

Hóa ra nữ streamer gạ gẫm fan bỏ tiền ra để được kết bạn từng bị cấm sóng do lộ hàng trên sóng livestream.

Mới đây, câu chuyện nữ streamer Nam Muội của nền tảng Douyu gạ gẫm fan bỏ ra số tiền 2.000 Nhân dân tệ, tương đương hơn 7 triệu VNĐ để được kết bạn và nói chuyện xã giao đã làm cho cộng đồng mạng nước này dậy sóng. Được biết, khi fan của nữ streamer này hỏi với số tiền này có thể làm gì hơn được không thì cô nàng lập tức phản pháo gay gắt cho rằng "2.000 Nhân dân tệ là có được thức bạn muốn, tức là được kết bạn với tôi và cũng chỉ dừng lại ở nói chuyện tán dóc, còn có suy nghĩ khác thì đừng đến với tôi". Sau đó cô nàng nói thêm "Thật là nực cười, bạn nghĩ bạn có thể làm gì với 2.000 NDT".

Nữ streamer gạ tiền của fan từng dính phốt lộ vùng nhạy cảm “cả trên và dưới” rõ mồn một khi livestream - Ảnh 1.

Hóa ra, Nam Muội chính là nữ streamer cũng nhiều lần bị cấm sóng và dính không ít phốt trên nền tảng Douyu. Cụ thể trong một lần, nữ streamer này thậm chí còn lộ vùng nhạy cảm trên sóng khi đang thực hiện nhảy "sexy" trước mặt khán giả. Sau đó, trong một phút hớ hênh, nữ streamer này đã vô tình (hoặc cố ý) lộ vùng nhạy cảm.

Nữ streamer gạ tiền của fan từng dính phốt lộ vùng nhạy cảm “cả trên và dưới” rõ mồn một khi livestream - Ảnh 2.

Trong buổi livestream hôm đó, Nam Muội mặc chiếc váy màu đen cùng "phụ kiện" màu đỏ bên trong. Tuy nhiên khi đang thực hiện bài nhảy của mình thì phần phụ kiện này đã phản chủ và khiến khán giả được một phen bất ngờ. Sau đó thì nữ streamer này ngay lập tức bị Douyu cấm livestream trong một thời gian.

Nữ streamer gạ tiền của fan từng dính phốt lộ vùng nhạy cảm “cả trên và dưới” rõ mồn một khi livestream - Ảnh 3.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà nữ streamer này để lộ những khoảnh khắc hớ hênh trên sóng livestream và cũng không phải là lần duy nhất mà cô nàng bị nền tảng cấm phát sóng. Thế nhưng thì với thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh xắn, sau khi thoát án phạt, Nam Muội lại "chứng nào tật nấy" và tất nhiên thì cô nàng vẫn luôn có một lượng fan trung thành, sẵn sàng đợi chờ từng buổi phát sóng của mình.

Nữ streamer gạ tiền của fan từng dính phốt lộ vùng nhạy cảm “cả trên và dưới” rõ mồn một khi livestream - Ảnh 4.

Nam Muội là một trong những cái tên nổi bật của nền tảng Douyu tại Trung Quốc với lượng người hâm mộ, theo dõi rất lớn. Nữ streamer này còn tự tin tuyên bố mình là một trong số những "người mẫu của Douyu", điều ấy đủ hiểu cô nàng hãnh diện về nhan sắc và thân hình của mình như thế nào. Có thể, đây cũng là lý do khiến cho nữ streamer này thường xuyên "vô tình" lộ vùng nhạy cảm trên sóng livestream và số tiền donate nhận về thì có lẽ cũng không phải là nhỏ.