Nữ streamer Liên Quân lộ clip 18+ viết tâm thư gửi CĐM, yêu cầu người cũ phải đính chính

Sau gần một ngày sự việc đáng tiếc xảy ra, nữ streamer Liên Quân bị lộ clip 18+ đã chính thức lên tiếng.

Ngày hôm qua, cộng đồng Liên Quân Mobile chấn động khi một nữ streamer khá nổi tiếng của tựa game này đã bị lộ clip nhạy cảm. Được biết, nữ streamer này hiện đang thuộc quyền quản lý của một công ty chuyên đào tạo streamer game và khá nổi tiếng của tựa game Free Fire cũng như Liên Quân Mobile.

Sau gần một ngày, nữ streamer này đã chính thức lên tiếng trên Fanpage có dấu tích xanh của mình:

"Chuyện những ngày vừa qua thật sự bản thân em còn không biết clip bị phát tán. Vì chuyện xảy ra cách đây 2 năm rồi chứ giờ em có quen ai đâu...

Lúc biết em đã yêu cầu BC đính chính và anh cũng đồng ý. Việc clip bị leak ra cả em và Chanh cũng chưa xác định rõ là từ đâu, nếu mọi người biết nguồn clip ở đâu thì mọi người cứ liên hệ giúp em, em sẽ hậu tạ và xử lí thật ổn thỏa ạ. Cám ơn mọi người.

Nữ streamer Liên Quân lộ clip 18+ thừa nhận “giờ em có quen ai đâu”, yêu cầu nam chính phải đính chính - Ảnh 1.

Nếu mọi người bảo ngu thì chịu, có làm có chịu em nghĩ cuộc sống này em đã quá ngu khi để chuyện bê bối đó xảy ra. Em không chối bỏ trách nhiệm, em chỉ nói ra sự thật hay những gì đã diễn ra.

Em biết vài dòng em nói ra không thay đổi được gì với suy nghĩ của một số người, em chỉ muốn chia sẻ vài dòng này tới những người trong suốt thời gian qua đã luôn bên em, ủng hộ, yêu thương em. Chuyện này xảy ra cũng có lẽ là bài học lớn trong đời em.Thời gian tới mọi người tiếp tục ủng hộ em thì em sẽ cố gắng, em không dám hứa là mình sẽ đi được tới đâu, nhưng em sẽ cố ạ. Cám ơn mn đã bên em trong thời gian này.

Còn về phía anh Chanh, em cám ơn anh đã lên tiếng giúp em trong sự việc này, và có lẽ sau lần này ảnh hưởng quá nhiều tới 2 đứa. Mong mọi người ai còn yêu thương vẫn luôn ủng hộ. Và ai cũng có cuộc sống riêng rồi, em chúc anh thành công trên con đường phía trước."

Nữ streamer Liên Quân lộ clip 18+ thừa nhận “giờ em có quen ai đâu”, yêu cầu nam chính phải đính chính - Ảnh 2.

Trước đó, nữ streamer đã suy sụp khi clip nhạy cảm của mình bị lộ ra ngoài. Hiện tại, bản thân nữ streamer cũng như những người liên quan đều lên tiếng kêu gọi cộng đồng mạng hãy ngừng chia sẻ clip này. "Hiện tại *** đang phải chịu một cú sốc cực lớn. Sự việc hoàn toàn không phải mong muốn của em và người trong cuộc. Mong anh chị em cộng đồng mạng đừng phát tán clip của *** nữa. Thay vì xin link hay tò mò, hãy giúp em ấy report hết những clip phát tán vì một cộng đồng trong sạch hơn ạ!"

Hy vọng rằng, bản thân nữ streamer sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này và trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.