Nữ streamer nổi tiếng gặp "biến" kinh hoàng, vẫn bị dân mạng nghi ngờ "câu view"

Cô nàng streamer Hàn Quốc đã trình báo cảnh sát về vụ việc của mình.

Nữ streamer 2k4 xinh đẹp

Tên của cô nàng là Jo Yeri sinh năm 2004. Cô nàng gia nhập làng streamer từ tháng 11/2023. Sau gần một năm nỗ lực, cô hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Jo Yeri gây ấn tượng với fan bởi ngoại hình xinh đẹp, trong sáng.

Nữ streamer nổi tiếng gặp
Nữ streamer nổi tiếng gặp

 Nữ streamer tỏ ra lém lỉnh, nghịch ngợm. Cô thích livestream hát múa, giao lưu với fan. Qua chia sẻ trên mạng xã hội, thông tin cô nàng đang sống một mình trong căn hộ chung cư tại Seoul, Hàn Quốc được nhiều người biết đến.

Nữ streamer nổi tiếng gặp
Nữ streamer nổi tiếng gặp

Đây cũng chính là nguồn cơn của vụ việc cô nàng bất ngờ gặp biến.

Nữ streamer xinh đẹp và trải nghiệm kinh hoàng

Vừa qua, một trang tin Hàn Quốc đưa tin, nữ streamer Jo Yeri bất ngờ gặp biến. Cô bị một kẻ lạ mặt tấn công tình dục tại nhà riêng. Sau khi bình tâm trở lại, nữ streamer đã trình báo cảnh sát. Cô trích xuất đoạn camera trước căn hộ cùng lời chia sẻ: 

"Hắn đợi bên ngoài nhà tôi 13 tiếng cho tới khi tôi mở cửa và đi ra ngoài. Ngay lập tức hắn lao vào bịt miệng khiến tôi không thể kêu lên cầu cứu. Tôi đã vật lộn nhưng không thành công và bị hắn đẩy vào trong nhà. Những gì xảy ra sau đó kinh hoàng đến mức tôi không thể đăng lên Instagram".

Nữ streamer nổi tiếng gặp

Được biết, kẻ tình nghi chưa được tìm thấy, đến nay sự việc vẫn chưa được xử lý.

Fan tỏ ra lo lắng cho cô nàng streamer song bộ phận cho rằng Yeri chỉ đang dàn dựng để "câu view". Tuy nhiên, nữ chính đã khẳng định, câu chuyện hoàn toàn là sự thật, đây là video cô giao cho cảnh sát làm bằng chứng và là đoạn video gốc được trích xuất chứ không qua chỉnh sửa.

Nữ streamer nổi tiếng gặp
Nữ streamer nổi tiếng gặp

Cũng theo trang tin này cho biết, trong 5 năm từ 2019 đến tháng 6/2024, có gần 250 tội phạm tình dục đã bị bắt chỉ tính riêng tại thủ đô Seoul. Chúng nhắm vào những cô gái sống một mình, theo dõi họ trong thời gian dài để nắm được quy luật hoạt động của nạn nhân sau đó ra tay.