Nữ streamer ra giá “đưa 7 triệu và check inbox” nhưng lại lật mặt 180 độ trước đòi hỏi của fan

Mới đây, một nữ streamer đã công khai gạ gẫm fan sẽ có được thứ mình muốn nếu đưa tiền cho mình.

Trên Douyu – một trong những nền tảng livestream lớn nhất tại thị trường Trung Quốc có rất nhiều những streamer nổi tiếng và xinh đẹp. Và đương nhiên, người hâm mộ luôn rất muốn được kết bạn với các nữ streamer này. Chính vì vậy, đã có không ít streamer kiếm tiền bằng cách công khai mức giá để kết bạn với người hâm mộ.

Nữ streamer ra giá “đưa 7 triệu đây và sẽ có thứ mình muốn” nhưng đòi hỏi chuyện ấy thì không rẻ thế đâu - Ảnh 1.

Câu chuyện của nữ streamer Nam Muội là một trong những ví dụ như vậy. Nữ streamer này cho biết, muốn kết bạn với mình thì fan phải bỏ ra số tiền là 2.000 Nhân dân tệ, tương đương với hơn 7 triệu VNĐ. Nam Muội là một streamer dày dặn kinh nghiệm trên Douyu với rất nhiều người hâm mộ. Nữ streamer này còn tự tin tuyên bố mình là một trong số những "người mẫu của Douyu", điều ấy đủ hiểu cô nàng hãnh diện về nhan sắc và thân hình của mình như thế nào.

Nữ streamer ra giá “đưa 7 triệu đây và sẽ có thứ mình muốn” nhưng đòi hỏi chuyện ấy thì không rẻ thế đâu - Ảnh 2.

Sau khi đưa ra mức giá 2.000 NDT, fan lập tức đặt câu hỏi với nữ streamer này là "có thể làm gì sau khi được kết bạn", nữ streamer này lập tức nổi nóng trả lời "2.000 Nhân dân tệ là có được thức bạn muốn, tức là được kết bạn với tôi và cũng chỉ dừng lại ở nói chuyện tán dóc, còn có suy nghĩ khác thì đừng đến với tôi". Sau đó cô nàng nói thêm "Thật là nực cười, bạn nghĩ bạn có thể làm gì với 2.000 NDT".

Điều này được hiểu là muốn những chuyện "xa" hơn là kết bạn thì cái giá mà fan phải bỏ ra có thể sẽ phải cao hơn, hoặc thậm chí là vô giá. Điều đáng nói là, khi người hâm mộ đặt ra câu hỏi như trên thì nữ streamer tỏ ra gay gắt, không còn hình ảnh nhẹ nhàng, xinh đẹp thường thấy nữa. Tuy hành vi thêm bạn của nữ streamer không có gì là sai, nhưng nếu lạm dụng để chuộc lợi thì đó là hoạt động phi pháp của nền tảng này.

Nữ streamer ra giá “đưa 7 triệu đây và sẽ có thứ mình muốn” nhưng đòi hỏi chuyện ấy thì không rẻ thế đâu - Ảnh 3.

Được biết, kênh của nữ streamer này cũng đã có nhiều lần bị cảnh báo vì nội dung không phù hợp, đặc biệt là về trang phục có phần hở bạo, thậm chí có nhiều lần bị "lộ ảnh nhạy cảm" nên cô nàng đã bị Douyu cấm phát sóng nhiều lần. Và nếu như câu chuyện "gạ" fan bỏ tiền ra để kết bạn này bị Douyu phát hiện thì rất có thể, nữ streamer có thể sẽ lại bị cấm sóng thêm một lần nữa.

Nguồn: Sina