Nữ streamer tự nhận “ngon” nhất Liên Quân tranh luận gắt với fan: “Lấy chồng mà phải chịu khổ… có cái nịt!”

Nữ streamer khẳng định thà lấy chồng muộn còn hơn lấy nhầm chồng.

Vui vẻ, lầy lội nhưng cũng không ngại tranh luận, thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình trên sóng là phong cách livestream của LyLy Sury. Không ít lần, cá tính mạnh này của cô nàng streamerLiên Quân Mobile này đã trở thành tâm điểm của những cuộc bàn luận trên mạng xã hội.

Mới đây, cô nàng lại thu hút sự chú ý khi tranh luận cực “gắt” với fan trên sóng live. Theo đó, sinh năm 1996, cũng đã đến độ tuổi hẹn hò và lập gia đình, nữ streamer này không ngại chia sẻ quan điểm về chuyện lấy chồng. Khi được hỏi: “Lấy chồng nghèo mà thương vợ, thương con có được không?”, LyLy bày tỏ:

“Chưa lấy thì nói thế chứ lấy về không có tiền thì lấy gì mà thương vợ, thương con. Lúc đấy lại cảm thấy vợ con là gánh nặng. Bây giờ thì nói là thương thôi, đến lúc mà vợ con có rồi khó nói lắm”.

Sau đó, anh chàng fan tiếp tục cho rằng quan trọng là nữ streamer phải chịu khổ thì mới được hạnh phúc. Ngay lập tức, nữ streamer đáp trả: “Tại sao em phải chịu khổ? Khi mà hai mấy năm trau dồi bản thân: nhan sắc, trí tuệ đến lúc anh phải bảo em phải chịu khổ. Tại sao em phải chịu?

Người ta sẽ nói: ‘Anh sẽ không để em phải chịu khổ’, đây lại nói em phải giỏi chịu khổ. Có cái nịt ấy!

Nữ streamer Liên Quân giãi bày: “Mình chỉ chịu khổ khi mà mình tình nguyện chịu khổ thôi, tức là cái khổ đổi lại giá trị tinh thần, thì ‘người ấy’ phải vô cùng hợp, tâm lý, xuất sắc chì vì lý do thời thế hay yếu tố chưa may mắn thì mình sẽ chịu khổ với người ta, chờ người ta thành công. Mình có thể nghèo về tiền bạc nhưng không được nghèo về ý chí".

Nữ streamer tự nhận “ngon” nhất Liên Quân tranh luận gắt với fan: “Lấy chồng mà phải chịu khổ… có cái nịt!” - Ảnh 2.
Nữ streamer tự nhận “ngon” nhất Liên Quân tranh luận gắt với fan: “Lấy chồng mà phải chịu khổ… có cái nịt!” - Ảnh 3.

Cô nàng phân bua thêm rằng, dù bản thân chỉ là người bình thường nhưng vẫn được quyền hy vọng hạnh phúc ở tương lai. Với cô, hôn nhân là mang lại hạnh phúc cho cả bố mẹ, con cái, gia đình hai bên nội ngoại, người thân của mình hạnh phúc mình mới hạnh phúc.

Nữ streamer tự nhận “ngon” nhất Liên Quân tranh luận gắt với fan: “Lấy chồng mà phải chịu khổ… có cái nịt!” - Ảnh 4.

Pha đáp trả như “tát nước vào mặt" fan nam của nữ streamer có thể khiến một bộ phận cư dân mạng phật ý thế nhưng quan điểm của LyLy cũng nhận được nhiều sự ủng hộ nhất là từ phía các cô gái. Điều này cho thấy nữ streamer trân quý bản thân, suy nghĩ sâu sắc và cũng rất nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm.