Nữ Vương Nổi Loạn bất ngờ đóng cửa tại Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt

Mới đây, nhà phát hành SohaGame đã bất ngờ đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game Nữ Vương Nổi Loạn tại thị trường Việt Nam trong sự ngỡ ngàng của không ít người chơi

Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/04/2018, Nữ Vương Nổi Loạn hay trước còn được game thủ Việt biết đến dưới cái tên Manga Nổi Loạn là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật kết hợp sưu tập thẻ tướng. Điểm đặc biệt của Nữ Vương Nổi Loạn là việc tất cả các nhân vật trong trò chơi đều là nữ giới (kể cả những nhân vật vốn dĩ là nam giới ở các tựa game, bộ truyện nhưng lại được “chuyển giới” thành nữ)

Nữ Vương Nổi Loạn

Nữ Vương Nổi Loạn

Vào hôm qua, nhà phát hành SohaGame đã bất ngờ đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game Nữ Vương Nổi Loạn tại thị trường Việt Nam trong sự bất ngờ của không ít người chơi. Như vậy Nữ Vương Nổi Loạn cũng chỉ có tuổi đời khoảng… 6 tháng giống như khá nhiều tựa game Mobile ra mắt tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây

Code mà NPH dành tặng cho người chơi trước ngày đóng cửa
Code tri ân mà NPH dành tặng cho người chơi trước ngày đóng cửa

[Thông Báo] Tạm dừng chặng đường Nữ Vương Nỗi Loạn!

Chúng ta đã trải qua một quản thời gian tuyệt vời với muôn vàn kỹ niệm với Nữ Vương Nỗi Loạn! Thật đáng tiết khi phải nói đều này nhưng buổi tiệc nào cũng phải tàn, không có gì là mãi mãi và tiết nuối rồi sẽ qua dể đón chờ niềm vui khác.

BQT vô cùng đắng đo và hối tiếc khi phải dừng chân tại thời điểm này. Hy vọng Nữ Vương Nổi Loạn đã mang đến cho các bạn khoản thời gian tuyệt vời nhất. và hi vọng sẽ lại gặp các bạn sớm nhất có thể trong các sản phẩm khác.

Chi tiết về thời gian dừng lại: ước đoán 23/11/2018. Trong thời gian tới sẽ liên tục có các code tri ân cho các bạn tận hưởng những giây phút cuối cùng với “đứa con tinh thần của mình”

Code tri ân kỳ 1: 17FGF4SEB

• Đền bù và tri ân:


• Sản phẩm dự kiến chấp nhận chuyển Game:

► Hải tặc bóng đêm:

► Cổ Long Quần hiệp Truyện:

► Chiến tướng 3Q:

► Manga Siêu Quậy:

► Võ Thần Vô Song

► Chiến Thần Ký:

► Manga GO – Đấu Trường Manga 2.0:

Chi tiết quà chuyển game sẽ được thông báo sau.

Nay BQT kính báo!

40 Nữ Vương Nổi Loạn bất ngờ đóng cửa tại Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt 4

Một số cảm xúc của người chơi sau khi nhận được thông báo ngừng phát hành Nữ Vương Nổi Loạn tại thị trường Việt Nam

Biết ngay lúc mở đc 3 tháng r

Lúc mới vào thấy ae gr đăng nhiều lắm

Xong tầm 3 tháng sau ít người đăng gr

Xong ad thì ít ra event

Game thì nhạt quá

Nên mình biết trước là game giống quyền vương rồi

Y chang hồi manga nỗi loạn được tầm 1 năm là thông báo sập vì bên nph chính không hợp tác tiếp bla bla các kiểu rồi thấy game trở lại qua tên nữ vương nỗi loạn tưởng lâu hơn ai dè mới tí mà đi tong

Tội Sim Vip 18 *** bị bọn nvnl hút máu cho nát rồi thông báo sập lúc game ra thì nói hay lắm cho dù còn 1 ng chơi game thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ :)))